Quảng cáo

Người Indonesia hết coi Thái Lan mạnh nhất ĐNÁ, chỉ trực chờ so tài Việt Nam

Thứ ba, 27/09/2022 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Nhà báo Indonesia không còn đề cao ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2022, thay vào đó, chờ đợi Indonesia so tài cùng Việt Nam, Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

Dạo gần đây, ĐT Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong đã tạo nên cơn sốt khi liên tục thi đấu ấn tượng và có được chiến thắng trước U20 Việt Nam và ĐT Curacao ở trận đấu giao hữu. Chứng kiến sự phát triển vượt bậc này của đội bóng nước nhà, cây bút Zulfirdaus Harahap của tờ Bola không ngớt lời khen ngợi đôi

"ĐT Indonesia cho thấy khả năng phối hợp gọn gàng, các cầu thủ luôn nỗ lực dâng cao tấn công khi có cơ hội, họ biết cách tiết chế, không tốn sức lao vào pressing nhưng vẫn biết cách vây ráp hiệu quả. Đặc biệt là khả năng chuyền bóng ngắn mượt mà, điều này được cải thiện hơn so với trước.

Indonesia không coi Thái Lan mạnh nhất 193623
Nhà báo Indonesia không đề cao Thái Lan tại AFF Cup 2022

Khả năng dứt điểm cũng được thể hiện tốt. Indonesia đang có những cầu thủ có khả năng nhìn ra khoảng trống của đối phương để thực hiện các pha dứt điểm ấn tượng, tiêu biểu là Marc Klok, Fachruddin Aryanto và đặc biệt là Dimas Drajad".

Sau đó, cây bút người Indonesia cũng nhắc tới AFF Cup 2022 diễn ra cuối năm nay. Trước đó, theo kết quả bốc thăm, ĐT Indonesia nằm chung bảng B cùng đối thủ Thái Lan. Nhà báo Indonesia đã không còn đánh giá Thái Lan mạnh nhất giải đấu. Theo đó, ông đề cao những đối thủ tại bảng A là Việt Nam và Malaysia.

"Bóng đá Đông Nam Á đang có quãng thời gian thật thú vị, nhất là khi Thái Lan lại vừa để thua Malaysia, trong khi Indonesia lại thắng Curacao. Chính vì điều này nên tôi càng mong chờ AFF Cup diễn ra, tôi mong Indonesia sẽ có cuộc đọ sức với những đối thủ khó nhằn như Việt Nam và Malaysia.

Thái Lan vẫn là một đội bóng khó chơi. Tuy nhiên, tôi lại cảnh giác hơn với Malaysia khi họ đang thể hiện sức mạnh mới mẻ dưới triều đại của HLV Kim Pan-gon".

AFF Cup 2022 sẽ được diễn ra theo hình thức sân nhà - sân khách. Thầy trò HLV Mano Polking hoàn toàn vẫn có thể "rửa hận" trước đội bóng Hổ Mã Lai nếu cả hai chạm trán nhau ở trận bán kết của giải đấu.

Cũng trong tối 27/9, ĐT Indonesia sẽ tiếp tục có cuộc giao hữu thứ 2 gặp lại đối thủ Curacao trong khi thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đón tiếp đối thủ Ấn Độ trên sân nhà. 

Người Thái 'quay đầu', cảm ơn ngược HLV Mano Polking vì lý do đặc biệt

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT