Quảng cáo

HLV Thái Lan muốn Madam Pang dùng 'quan hệ' đưa Chanathip về đá AFF Cup

Chủ nhật, 02/10/2022 13:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking tiếp tục bày tỏ mong muốn có được Chanathip Songkrasin trong đội hình dự AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chức vô địch AFF Cup 2022 là niềm khao khát của tất cả các đội bóng Đông Nam Á, trong đó không thể kể tới Thái Lan. Sau gần một năm thi đấu với nhiều thành tích bết bát, bóng đá xứ Chùa Vàng cũng như HLV Mano Polking mong muốn có được thêm một danh hiệu để vực dậy tinh thần cho đội nhà.

Sức mạnh của "Bầy Voi chiến" chắc chắn sẽ được củng cố vững chãi nếu như có sự xuất hiện của Chanathip Songkrasin - tiền vệ đang thi đấu tại Nhật. Cầu thủ sinh năm 1993 tuy sở hữu ngoại hình không quá lý tưởng nhưng cách chơi bóng của anh được đánh giá cao nhất nhì Đông Nam Á.

madame-pang-chanathip-1646624388
HLV Mano Polking muốn Madam Pang gọi Chanathip về đá AFF Cup 2022

Mới đây, chia sẻ trên Siam Sports, HLV Mano Polking một lần nữa bày tỏ mong muốn có được "Messi Jay" trong đội hình tham dự AFF Cup.

"Rất khó để triệu tập cầu thủ dự AFF Cup 2022 vì giải đấu này không thuộc FIFA Days. Điều đó nằm ngoài tầm kiểm soát nhưng chúng tôi sẽ cố gắng làm hết mình. Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat và Chaowat Veerachat sẽ bước vào giai đoạn tiền mùa giải cùng CLB chủ quản ở thời điểm AFF Cup 2022 diễn ra".

"Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tin tưởng vào Madam Pang (biệt danh của bà Nualphan Lamsam, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan), người có mối quan hệ rất tốt với các CLB. Thật tốt khi bà ấy nói chuyện với các cầu thủ để thuyết phục họ trở về. Chúng tôi vẫn còn 2 tháng nữa để chuẩn bị", HLV Polking nói thêm.

Trước đó, Chanathip cũng đã có mặt cùng ĐT Thái Lan tham dự trận đấu giao hữu tại King's Cup. Tuy vậy, điều đáng tiếc đã xảy ra khi "Mess Thái" dính chấn thương ngay ở đầu trận đấu bảng gặp ĐT Malaysia. Cũng trong trận đấu đó, ĐT Thái Lan đã để thua đối thủ trên chấm luân lưu, phá tan giấc mộng vô địch King's Cup.

Nói về câu chuyện dự AFF Cup, nhiều lần Chanathip Songkrasin cho biết anh có thể sẽ không góp mặt tại giải đấu vì lý do liên quan đến lịch trình thi đấu ở CLB chủ quản. Tuy vậy, cả Madam Pang và HLV Mano Polking dường như đều rất mong chờ vào sự hiện diện của anh.

Đội bóng Đông Nam Á bất ngờ rút lui khỏi giải châu Á vì lý do không ngờ

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT