Quảng cáo

HAGL vs Bình Dương: Thắng để đổi vận

Thứ ba, 18/06/2024 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Cả HAGL và Bình Dương đều đang khát khao chiến thắng sau chuỗi trận bết bát gần đây.

Nghe nội dung bài viết

HAGL vs Bình Dương mấy giờ, xem ở đâu?

  • Thời gian: 18h00 ngày 20/6
  • Địa điểm: SVĐ Gò Đậu, Bình Dương
  • Giải đấu: Vòng 24 V-League 2023/24
  • Trực tiếp trên: FPT Play

Đội hình dự kiến HAGL vs Bình Dương

  • HAGL: Bùi Tiến Dũng, Thanh Nhân, Jairo, Dias, Quang Nho, Du Học, Đức Việt, Minh Vương, Ngọc Quang, Thanh Bình, Đình Lâm.
  • Bình Dương: Minh Toàn, Quế Ngọc Hải, Janclesio, Quang Hùng, Đình Khương, Hải Huy, Minh Khoa, Duy Thường, Việt Cường, Vĩ Hào, Atshimene.

Nhận định HAGL vs Bình Dương: Phải thắng

Cả HAGL và Bình Dương đều đang rơi vào tình cảnh vô cùng éo le thời điểm V-League đi đến hồi kết. Đội chủ sân Pleiku sau chuỗi trận ấn tượng đã liên tục để thua và rơi xuống vị trí 13/14 trên BXH. Khả năng rất cao, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sẽ phải đá play-off để tranh suất trụ lại V-League ở mùa sau. 

Ở trận đấu trước đó gặp Bình Định, dù đã rất cố gắng như đội bóng phố Núi vẫn để thua Bình Định ở những phút cuối cùng. HLV Vũ Tiến Thành cho rằng đội của ông không gặp may mắn, đồng thời khẳng định không sợ đá play-off vì sở hữu nhiều cầu thủ tốt. Dù vậy, áp lực của trận đấu này là rất lớn. Một chiến thắng vẫn sẽ là mục tiêu của đội chủ sân Pleiku. 

hagl-binhduong2023-24-07-1-1718707666.jpg
HAGL và Bình Dương đều cần có một chiến thắng

CLB Bình Dương cũng không khấm khá hơn là bao khi họ để thua cả 4 trận gần đây nhất. Bên cạnh đó, tình hình nội bộ của đội cũng đang gặp nhiều rối ren khi HLV Huỳnh Đức bất ngờ từ chức dù mùa giải chỉ còn có 3 vòng đấu. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Trên BXH, Bình Dương vẫn đang giậm chân ở số điểm 33 và xếp thứ 8 trên BXH. Xét về cục diện, Bình Dương nhiều khả năng sẽ không rơi xuống cuộc đua trụ hạng nhưng một chiến thắng chắc chắn là điều cần thiết cho họ sau chuỗi khó khăn vừa qua.

Thống kê đáng chú ý HAGL vs Bình Dương

  • HAGL thắng 1, thua 2, hoà 2 ở 5 trận gần nhất.
  • Bình Dương thắng 1, thua 4 ở 5 trận gần nhất.
  • Ở trận gần nhất gặp nhau, Bình Dương hoà HAGL 1-1.

Dự đoán tỉ số: HAGL 2-1 Bình Dương

Author Thethao247.vn HN / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm