Quảng cáo

Video bàn thắng Liverpool vs Brighton: Rượt đuổi kịch tính

Thứ bảy, 01/10/2022 23:43 PM (GMT+7)
A A+

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Liverpool lại không thể giữ lại trọn vẹn 3 điểm trước Brighton khi bị đối thủ cầm chân 3-3.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Liverpool vs Brighton

Tối 1/10, Liverpool có cuộc đọ sức với đội bóng đang bay cao trên bảng xếp hạng là Brighton. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, “The Red” lập tức dồn lên chơi ép sân. Tuy nhiên, khi chưa tìm được mành lưới đối phương thì Liverpool đã phải nhận bàn thua sau bàn thắng cận thành của Trossard  ở phút thứ 4.

Sau bàn thua sớm, Liverpool lập tức vùng lên tấn công hòng kiếm bàn gỡ nhưng họ lại phải nhận thêm một gáo nước lạnh khi Trossard nhân đôi cách biệt cho Brighton ở phút 17.

gettyimages-1429391150-612x612 (1)
Liverpool bị Brighton cầm hòa 3-3 ngay trên sân nhà (Ảnh: Getty)

Để thủng lưới liên tiếp 2 bàn, Liverpool trở nên điên cuồng hơn trong khâu tấn công và đến phút 33 họ cũng đã có được điều mình cần là bàn rút ngắn cách biệt nhờ công của Firmino. Trước đó, công lớn nhất phải kể đến đường kiến tạo thuận lợi của Salah cho tiền đạo người Brazil.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Liverpool vẫn là đội chủ động tấn công với những pha hàm thành liên tiếp. Tuy nhiên, họ vẫn không thể có lần thứ 2 xuyên thủng mảnh lưới của Brighton.

Video bàn thắng Liverpool 3-3 Brighton: Rượt đuổi kịch tính  195866
Firmino có trận đấu xuất sắc nhưng Liverpool vẫn không thể giành trọn vẹn 3 điểm (Ảnh: Getty)

Ngay đầu hiệp 2, Liverpool bắt đầu đầy cao đội hình hơn nữa để ép sân và họ lập tức có được thành quả. Phút 53, Diaz đi bóng vượt qua 2 cầu thủ Brighton trước khi cang ngang cho Firmino dứt điểm cận thành, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Sau bàn gỡ hòa đúng 10 phút, Liverpool đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn phản lưới nhà của Webster.

Tuy nhiên, niềm vui của các CĐV cũng không kéo dài được quá lâu bởi ở phút 83, Trossard đã hoàn tất cú hat-trick để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đồng thời đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Harry Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với thành tích vô tiền khoáng hậu

FA ra mệnh lệnh, Ronaldo lãnh hậu quả cực nặng sau hành vi đáng xấu hổ

Author Thethao247.vn Lê Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT