Quảng cáo

Phi vụ không tưởng, Liverpool đổi ‘công thần’ lấy ‘quả bom xịt’ của MU

Chủ nhật, 25/09/2022 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng vùng Merseyside nhiều khả năng sẽ thực hiện một thương vụ trao đổi cầu thủ ít ai ngờ tới trong phiên chợ Đông sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Roberto Firmino chuyển đến Liverpool vào Hè 2015 và nhanh chóng tìm được chỗ đứng trong đội hình của “The Kop”. Dưới thời HLV Jurgen Klopp, ngôi sao người Brazil từng được xem là tiền đạo không thể thay thế.

Từng có khoảng thời gian, Firmino hợp với Salah và Mane để trở thành một trong những “mũi đinh ba” đáng sợ nhất ở châu Âu. Chân sút sinh năm 1991 dù không phải là một tiền đạo quá xuất sắc và ghi nhiều bàn cho Liverpool nhưng anh lại có khả năng kết dính các vị trí trên sân lại với nhau bằng kỹ thuật điêu luyện cùng nhãn quan chiến thuật của mình.

cau-thu-roberto-firmino
Firmino từng cùng với Mane và Salah hợp thành "mũi đinh ba" đáng sợ bậc nhất ở châu Âu (Ảnh: Getty)

Trong khoảng 2 mùa giải trở lại đây, Firmino đã dần đánh mất vị trí khi có sự xuất hiện của tiền đạo Diogo Jota. Ngoài ra, anh cũng không còn duy trì được phong độ như những mùa giải trước đó. Dù vậy, anh vẫn luôn là một con bài chất lượng trong tay HLV Klopp.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Firmino ngỏ ý muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool nhưng cho đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Anfield vẫn chưa có động thái nào về việc gia hạn hợp đồng với anh. Thậm chí, có vẻ như “The Kop” còn đang sẵn sàng biến Firmino thành “vật tế thần” trong thời gian tới. 

firmino_3107170945
Firmino đang đánh mất vị trí chính thức trong đội hình của Liverpool (Ảnh: Internet)

Cụ thể, theo tờ Futbol Total, HLV Jurgen Klopp khao khát có được chữ ký của Memphis Depay và Firmino sẽ phải ra đi theo chiều ngược lại. Được biết, đây sẽ là một thương vụ trao đổi trực tiếp và không có bất kỳ khoản phí nào kèm theo. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, thông tin trên cũng mới chỉ là ý tưởng. 

Phi vụ không tưởng, Liverpool đổi ‘công thần’ lấy ‘quả bom xịt’ của MU 192826
Firmino sẽ trở thành "vật tế thần" trong thương vụ đôi Depay của Liverpool? (Ảnh: Internet)

Trong quá khứ, ngôi sao người Hà Lan từng có thời gian chơi bóng tại Ngoại hạng Anh trong màu áo MU. Dù đến sân Old Trafford với nhiều hy vọng nhưng sau cùng những gì anh để lại cho NHM Quỷ đỏ chỉ là sự thất vọng. Chính vì vậy, nếu có cơ hội được trở lại xứ sở sương mù, Depay chắc chắn sẽ không để lỡ cơ hội chứng minh năng lực bản thân.

MU phải trả gấp khoản nợ khổng lồ ‘từ trên trời rơi xuống’ sau thương vụ Antony

Ra đi trong tức tưởi, HLV Tuchel quay về London dẫn dắt ‘tử địch’ của Chelsea?

Firmino - Salah - Mane bộ ba đáng sợ một thời của Liverpool 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT