Quảng cáo

‘Phép thuật’ của Messi khiến ‘kẻ ngông cuồng’ Mbappe phục sát đất

Chủ nhật, 02/10/2022 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe ‘cúi đầu chào thua’ sau khi chứng kiến Messi tạo nên điều kỳ diệu trên sân Công viên các Hoàng tử.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 2/10, PSG có cuộc tiếp đón Nice trên sân nhà. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã dồn lên tấn công nhưng cũng phải 30 phút sau khi bóng lăn các khán giả mới có dịp được ăn mừng bàn thắng.

Phút 29, Lionel Messi đột phá trước vòng vây của 3-4 cầu thủ Nice và buộc Dante phải phạm lỗi để ngăn chặn. Từ chấm đá phạt cách khung thành khoảng 20m, siêu sao người Argentina tung cú đá tuyệt đẹp, khiến thủ môn dày dạn kinh nghiệm Kasper Schmeichel phải đứng chôn chân. Sau khi chứng kiến siêu phẩm này nhiều người ví đây quả thực là “phép màu” từ đôi chân ma thuật của Messi.

‘Phép thuật’ của Messi khiến ‘kẻ ngông cuồng’ Mbappe phục sát đất 196071
Messi ăn mừng bàn thắng từ chấm đá phạt vào lưới Nice (Ảnh: Getty)

Ngay sau pha ghi bàn của ngôi sao 34 tuổi, máy quay lập tức hướng đến vị trí của Mbappe người phải dự bị ở trận đấu trên. Trái với vẻ cau có trước đó, tiền đạo người Pháp lại tỏ ra phấn khích khi đứng lên vỗ tay rất nhiệt tình sau pha đá phạt hàng rào của người đàn anh trong màu áo PSG.

Sau tình huống này, nhiều người cho rằng, không cần phải lời qua tiếng lại hay lấy danh xưng chủ nhân 7 Quả bóng Vàng để hù dọa, Messi đã dùng chính tài năng của mình để khiến một cầu thủ có cái tôi rất lớn như Mbappe nghiêng mình thán phục.

‘Phép thuật’ của Messi khiến ‘kẻ ngông cuồng’ Mbappe phục sát đất 196072
Theo thống kế, Messi đã có tất cả 60 bàn thắng từ chấm đá phạt trong suốt sự nghiệp (Ảnh: Getty)

Trong trận đấu với Nice, ngôi sao sinh năm 1998 được HLV Christophe Galtier cho ngồi dự bị để nhường chỗ cho tài năng trẻ Ekitike. Đến phút 58, tuyển thủ Pháp được đưa vào sân và không lâu sau đó anh đã để lại dấu ấn với pha ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

Cách đây không lâu, Mbappe được cho là đã phàn nàn về cách chơi của PSG khác với tuyển Pháp. Bởi trong màu áo “Gà trống”, “Ninja rùa” được thi đấu tự do và có phạm vi hoạt động rộng. Trong khi anh lại thường xuyên phải chơi ở vai trò của một trung phong trong màu áo PSG.

‘Phép thuật’ của Messi khiến ‘kẻ ngông cuồng’ Mbappe phục sát đất 196073
Mbappe ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho PSG trước Nice

Trước sự so sánh của cầu học trò, HLV Galtier cho biết: "Mbappe nói đúng. Lối chơi của PSG khác với tuyển Pháp. Đây cũng là vấn đề tôi bàn với cậu ấy từ trước khi mùa giải khởi tranh. PSG từng muốn mua một tiền đạo nhưng điều này không xảy ra. Dù sao, lối chơi của chúng tôi hay tuyển Pháp lúc này đều thú vị".

Messi lập siêu phẩm, PSG nhẹ nhàng lên lên ngôi đầu

Đội bóng 'không có gì ngoài tiền' hành động cực lạ với Messi khiến ai cũng lắc đầu khó hiểu

Messi lập cú đúp vào lưới Jamaica 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT