Quảng cáo

Không ghi bàn, Ronaldo vẫn ‘chạy’ đủ 90 phút cho tuyển Bồ Đào Nha và đây là lý do thật sự

Thứ hai, 26/09/2022 06:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha, ông Fernando Santos tiết lộ nguyên nhân vì sao Ronaldo được chơi đủ 90 phút trong trận đấu với CH Séc.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu với CH Séc tại UEFA Nations League 2022/23, Ronaldo có tên trong đội hình xuất phát của đội tuyển Bồ Đào Nha và được chơi trọn vẹn 90 phút. Sau trận đấu, đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho HLV Santos vì sao dù đang không có phong độ cao nhưng CR7 vẫn được chơi cả trận.

Lý giải cho câu hỏi này, HLV trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha nói: “Cristiano đã cống hiến rất nhiều cho đội bóng trong cuộc đối với CH Séc. Nếu anh ấy không di chuyển và mở ra những khoảng trống thì chắc chắn sẽ không có bàn thắng nào cho Bồ Đào Nha”

ro-2
Ronaldo đá đủ 90 phút cho đội tuyển Bồ Đào Nha trong trận đấu với CH Séc (Ảnh: Internet)

Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng 25/9, “Selecao châu Âu” đã ghi đến 4 bàn thắng vào lưới CH Séc. Tuy nhiên, chủ nhân 5 Quả bóng Vàng lại không thể điền tên lên bảng tỷ số.

HLV Fernando Santos thừa nhận, ông rất mong Ronaldo ghi bàn trong trận đấu với CH Séc nhưng dù sao Bồ Đào Nha cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. “Không chỉ tôi mà còn rất nhiều người đều mong đợi những bàn thắng từ Ronaldo. Nhưng chúng tôi cũng mong đợi những bàn thắng từ các cầu thủ khác. Anh ấy có lẽ đang rất hạnh phúc vì đội tuyển Bồ Đào Nha vừa có được chiến thắng”, nhà cầm quân sinh năm 1954 cho biết.

Không ghi bàn, Ronaldo vẫn ‘chạy’ đủ 90 phút cho tuyển Bồ Đào Nha và đây là lý do thật sự 193061
Ronaldo đang khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay khi chỉ mới ghi được duy nhất 1 bàn thắng (Ảnh: Internet)

Ở trận đấu với CH Séc, ba cầu thủ ghi bàn cho Bồ Đào Nha là Bruno Fernandes, Diogo Dalot (cú đúp) và Diogo Jota. Trong khi đó, siêu sao 37 tuổi lại thi đấu không mấy thành công khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn và có những tình huống xử lý không như ý muốn. Không chỉ vậy, Ronaldo còn khiến đội nhà phải chịu quả phạt đền do để tay chạm bóng trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Patrik Schick đã sút hỏng. 

Không ghi bàn, Ronaldo vẫn ‘chạy’ đủ 90 phút cho tuyển Bồ Đào Nha và đây là lý do thật sự 193065
Ronaldo được Sofa Score 6,7 điểm và là một trong 3 cầu thủ Bồ Đào Nha bị chấm điểm thấp nhất trong trận đấu với CH Séc (Ảnh: Internet)

Sau trận, Sofa Score chấm cầu thủ thuộc biên chế MU 6,7 điểm (một trong 3 cầu thủ Bồ Đào Nha bị chấm điểm thấp nhất trận). Trong khi đó, Whoscored cũng chỉ chấm cho anh số điểm 6,8 (tệ thứ hai bên phía Bồ Đào Nha sau William Carvalho với 6,7 điểm).

Phi vụ mua De Jong của MU coi như xong

Không cần ‘đốt tiền tấn’, MU cũng đã có cho riêng mình một ‘Bellingham’

Pha đánh đầu khó tin của Ronaldo vào lưới Sampdoria 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo