Quảng cáo

Không còn là ‘tứ trụ’, Ronaldo đã hết thời tại Man Utd?

Thứ sáu, 07/10/2022 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo chính thức bị loại ra khỏi nhóm ban cán sự của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2021/22, dù mới trở lại MU sau nhiều năm phiêu bạt nhưng Ronaldo lập tức khẳng định được vai trò trong phòng thay đồ của MU. Biểu hiện rõ nhất chính là việc anh được cả Ole Gunnar Solskjaer và HLV tạm quyền Ralf Rangnick phân công vào nhóm ban cán sự của MU.

Thời điểm đó, ngoài Ronaldo thì ba người được chỉ định nằm trong nhóm “tứ trụ triều đình” gồm đội trưởng Maguire, Bruno Fernandes và David De Gea.

Bị loại khỏi nhóm ‘tứ trụ triều đình’, Ronaldo chính thức hết thời ‘hô mưa gọi gió’ 198959
Ronaldo không còn nằm trong nhóm ban cán sự của MU ở mùa giải 2022/23 (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của tờ Telegraph, trong mùa giải 2022/23, HLV Ten Hag đã gạch tên CR7 khỏi nhóm ban cán sự của đội chủ sân Old Trafford. Những người được vị chiến lược gia người Hà Lan tín nhiệm bao gồm đội trưởng Harry Maguire, đội phó Bruno Fernandes và 2 thủ môn David de Gea, Tom Heaton.

Dù không nói ra những với động thái này có thể thấy rất rõ, tầm ảnh hưởng của siêu sao người Bồ Đào Nha trong phòng thay đồ của MU đã không còn như trước. Thậm chí, tương lai của anh cũng rất khó lường trong thời gian tới.

Bị loại khỏi nhóm ‘tứ trụ triều đình’, Ronaldo chính thức hết thời ‘hô mưa gọi gió’ 198960
Ronaldo mới chỉ ghi được 1 bàn và có 1 kiến tạo cho MU ở mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

Kể từ khi HLV Ten Hag đến, Ronaldo đã không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ. Anh chủ yếu được ra sân từ ghế dự bị. Tính từ đầu mùa, CR7 mới đóng góp được 1 bàn thắng (penalty) cùng 1 kiến tạo, cả hai đều đến từ Europa League.

Mới nhất, tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2022/23, Ronaldo được dùng ngay từ đầu. Tuy nhiên, những gì mà cựu sao Real để lại chỉ là sự thất vọng. Thậm chí, anh còn có 1 pha dứt điểm trúng cột dọc ở khoảng cách chừng 5m.

Bị loại khỏi nhóm ‘tứ trụ triều đình’, Ronaldo chính thức hết thời ‘hô mưa gọi gió’ 198961
Ronaldo đã không còn giữ được vị trí chính thức trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Với tình hình hiện tại, không chỉ mất vị trí chính thức hay tầm ảnh hưởng, kể cả tương lai của Ronaldo ở sân Old Trafford cũng không còn được đảm bảo.

Đến lúc rồi, dừng lại thôi Ronaldo ơi!

MU lo sốt vó vì Arsenal có động thái lạ với ‘Hoàng tử xứ sở sương mù’

Bàn thắng của Ronalo vào lưới Napoli 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo