Quảng cáo

FA ra mệnh lệnh, Ronaldo lãnh hậu quả cực nặng sau hành vi đáng xấu hổ

Thứ bảy, 01/10/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) lệnh cho Cristiano Ronaldo phải phản hồi vụ kiện đập điện thoại của CĐV nhí trong vòng 10 ngày.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, FA đã gửi đến Ronaldo một thông báo về việc phải phản hồi lại vụ kiện đập điện thoại của một CĐV nhí trong vòng 10 ngày (muộn nhất 10/10).

Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha bị cáo buộc vi phạm Luật R3 của FA về hành động nhắm vào CĐV Everton trên sân Goodison Park vào tháng 4/2022. Trong trường hợp bị buộc tội, chân sút 37 tuổi sẽ phải đối mặt án phạt treo giò hoặc phạt tiền và thậm chí là cả hai.

FA ra mệnh lệnh, Ronaldo khó thoát án phạt cực nặng sau hành vi đáng xấu hổ 195410
FA ra lệnh cho Ronaldo phải phản hồi vụ kiện đập điện thoại của CĐV nhí trong vòng 10 ngày (Ảnh: Internet)

Bà Sarah - mẹ của cậu bé bị Ronaldo giật điện thoại rồi ném xuống đất nhấn mạnh, FA không thể để cầu thủ thuộc biên chế MU tiếp tục nhởn nhơ sau hành vi đáng xấu hổ của mình: “Đó là một hành động không thể chấp nhận được với một đứa trẻ. Hy vọng rằng anh ta sẽ bị trừng phạt thích đáng. Anh ta không thể cứ sống vui vẻ theo cách đó”, mẹ của CĐV nhí nói.

Bà Sarah cho biết, hành vi thô bạo của Ronaldo khiến cho cánh tay của Jacob Harding bị bầm tím và chiếc điện thoại của cậu bé cũng bị vỡ nát. Mẹ của cậu bé này cũng tiết lộ thêm rằng, con trai mình đã phải sống trong “địa ngục” khoảng nửa năm nay khi thường xuyên bị các CĐV của CR7 chửi rủa, lăng mạ.

FA ra mệnh lệnh, Ronaldo khó thoát án phạt cực nặng sau hành vi đáng xấu hổ 195411
Ronaldo gặp phải rất nhiều lùm xùm trong thời gần đây (Ảnh: Getty)

“Gia đình tôi bị fan cuồng của Ronaldo làm phiền mọi lúc. Họ cho rằng tôi đã cố tình làm lớn mọi chuyện lên để kiếm lợi, tất nhiên đó chỉ là những lời họ tự bịa ra. Ronaldo lẽ ra phải bị xử lý cách đây 6 tháng. Con trai tôi mỗi ngày đều nhắc về những gì xảy ra trong quá khứ", bà Sarah nói.

Cách đây không lâu, FA cũng đã tuyên bố Ronaldo vi phạm điều E3 về hành vi không đúng mực và bạo lực. Phía MU cũng đưa ra thông báo: "Chúng tôi biết được thông báo của FA liên quan tới Ronaldo. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cầu thủ tuân thủ những hình phạt của FA".

FA ra mệnh lệnh, Ronaldo khó thoát án phạt cực nặng sau hành vi đáng xấu hổ 195412
Ronaldo bị mất vị trí chính thức trong đội hình MU ở mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

Vào thời điểm hiện tại, Ronaldo đang gặp khá nhiều áp lực khi thi đấu không được như ý muốn và vướng phải những lùm xùm không đáng có trong cuộc sống. Mới nhất, cựu sao Real Madrid cũng bị chỉ trích vì có thái độ kiêu căng trước NHM của Sheriff.

‘Khẩu chiến’ derby Manchester: Ten Hag không thèm để ‘quái vật’ Haaland vào mắt

Tiết lộ choáng váng, Chelsea gần như đã có được cầu thủ khiến cả châu Âu 'run rẩy'

Bàn thắng ngoạn mục của Ronaldo vào lưới Osasuna 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT