Quảng cáo

‘Đàn em” Messi ra yêu cầu đặc biệt, ông lớn Ngoại hạng Anh sợ ‘méo mặt’

Thứ tư, 28/09/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều cầu thủ Argentina ra yêu cầu đặc biệt với các CLB tại Ngoại hạng Anh trước khi VCK World Cup 2022 khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ OkDoble Amarilla đưa tin, khi trở lại CLB chủ quản sau loạt trận giao hữu quốc tế, các cầu thủ Argentina sẽ xin phép không thi đấu vào tuần cuối cùng trước khi đá trận mở màn World Cup 2022 để đảm bảo giữ được thể trạng tốt nhất.

Đây là một thông tin khá bất ngờ với các CLB tại Ngoại hạng Anh. Nhưng dựa vào tình hình thực tế thì họ khó có thể chấp thuận yêu cầu đặc biệt này của các cầu thủ.

‘Đàn em” Messi ra yêu cầu đặc biệt, ông lớn Ngoại hạng Anh sợ ‘méo mặt’ 194437
Lisandro Martinez là một trong những trụ cột của đội tuyển Argentina tại World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

Hiện có 3 đội bóng nước Anh đang sở hữu những tuyển thủ quốc gia Argentina gồm MU, Tottenham và Aston Villa. Đáng chú ý, các cầu thủ này đều là trụ cột ở đội bóng của họ.

Cầu thủ mang quốc tịch Argentina đầu tiên là Lisandro Martinez. Trung vệ của MU đang thi đấu cực ấn tượng kể từ khi chuyển đến khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Martinez đang hợp với Raphael Varane để trở thành chốt chặn quan trọng nhất của Quỷ đỏ cho đến thời điểm hiện tại.

‘Đàn em” Messi ra yêu cầu đặc biệt, ông lớn Ngoại hạng Anh sợ ‘méo mặt’ 194433
Lisandro Martinez là một trong những cầu thủ không thể thay thế ở hàng thủ của MU dưới thời HLV Ten Hag (Ảnh: Internet)

Theo lịch, MU sẽ chạm trán Aston Villa tại cúp Liên đoàn vào ngày 10/11 và sau đó là chuyến làm khách trên sân của tân binh Fulham vào 13/11. Nếu đồng ý cho cựu sao Ajax nghỉ, HLV Erik ten Hag buộc phải mạo hiểm với con bài Harry Maguire, cầu thủ đang sa sút không phanh trong những mùa giải gần đây hoặc phải tính tới trao cơ hội cho Victor Lindelof.

Tiếp theo là trường hợp Cristian Romero của Tottenham. Dưới thời HLV Conte, tuyển thủ Argentina là trụ cột ở hàng thủ Spurs. Nếu được chấp thuận, trung vệ sinh năm 1998 sẽ nghỉ trận đấu với Leeds và Nottingham. Dù hai đội bóng trên không phải là đối thủ của “Gà trống” nhưng dù sao một sự lựa chọn an toàn cho hàng thủ cũng là điều cần được ưu tiên.

romero-16384014946551907308405-crop-1638403008031390609103
Cristian Romero là trụ cột nơi hàng thủ của Tottenham dưới thời HLV Conte (Ảnh: Internet)

Kế đó là thủ thành Martinez của Aston Villa. Nếu chấp thuận, HLV Steven Gerrard sẽ không có sự phục vụ của Martinez trong trận gặp Brighton vào 13/11. Ngoài ra, tiền vệ Alexis Mac Allister của Brighton cũng có khả năng cao sẽ nằm trong thành phần Argentina dự World Cup.

Cạn tàu ráo máng, Chelsea sa thải công thần theo cách không thể tin nổi

‘Con cưng” của Pep được Man City ban ‘đặc ân’ mà cầu thủ nào cũng phải ao ước

Những khoảnh khắc đẹp của Lisandro Martinez trong màu áo Ajax 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo