Quảng cáo

‘Con cưng” của Pep được Man City ban ‘đặc ân’ mà cầu thủ nào cũng phải ao ước

Thứ tư, 28/09/2022 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Phil Foden sắp gia hạn hợp đồng thêm 6 năm với Man City và cùng với đó là mức lương thuộc dạng top đầu của đội chủ sân Etihad.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ tờ Football Insider, Phil Foden đang chuẩn bị ký vào bàn hợp đồng có thời hạn lên tới 6 năm với Man City. Cùng với đó, đội chủ sân Etihad sẽ “thưởng” đậm cho ngôi sao người Anh vì những đóng góp to lớn của anh trong suốt thời gian qua.

Cụ thể, ngôi sao 22 tuổi sẽ được nhận mức lương lên đến 250.000 bảng/tuần, trước đó con số này của anh chỉ là 30.000 bảng/tuần. Điều này đồng nghĩa, Foden sẽ trở thành một trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất của The Citizen.

‘Con cưng” của Pep được Man City ban ‘đặc ân’ mà cầu thủ nào cũng phải ao ước 194248
Foden được tăng lương từ 30.000 bảng lên 250.000 bảng/tuần (Ảnh: Getty)

Cụ thể, anh chỉ ít hơn De Bruyne (400.000 bảng/tuần), Haaland (375.000 bảng/tuần), Jack Grealish (300.000 bảng/tuần) và ngang John Stones ( 250.000 bảng/tuần).

Có nhiều nguồn tin cho rằng, có lẽ Man City đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng và tăng lương cho Foden từ trước đó nhưng đôi bên vẫn giữ kín bí mật và cho rằng đó là một lẽ tất yếu nên không cần phải công khai.

‘Con cưng” của Pep được Man City ban ‘đặc ân’ mà cầu thủ nào cũng phải ao ước 194249
Foden đang tỏ ra khá hiểu ý khi thi đấu cùng Haaland (Ảnh: Getty)

Ở mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 2000 đã ra sân trong cả 10 lần cho Man City, ghi 3 bàn và có 2 kiến tạo. Ngoài ra, anh cũng đang chơi khá ăn ý với tiền đạo chủ lực Erling Haaland. Tính đến thời điểm này, Foden đã chơi 179 trận cho Man City, đóng góp 48 bàn và 35 pha kiến tạo.

“Foden đang tạo ra những điều thật phi thường. Gần đây cậu ấy có một chút sa sút nhưng luôn hoàn thành được nhiệm vụ. Cậu ấy luôn chạy và chiến đấu cho đội bóng. Tôi chắc chắn rằng những bàn thắng và kiến tạo vừa rồi sẽ giúp ích cho cậu ấy”, HLV Pep Guardiola nhận xét về cậu học trò.

‘Con cưng” của Pep được Man City ban ‘đặc ân’ mà cầu thủ nào cũng phải ao ước 194251
Foden đang có bước phát triển đáng kinh ngạc trong những mùa giải gần đây (Ảnh: Getty)

Trước đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng khen ngợi Foden là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ông từng dẫn dắt trong sự nghiệp: “Tôi không làm việc với Messi khi 17 tuổi, nhưng tôi phải nói rằng, tôi chưa bao giờ thấy cầu thủ nào có khả năng trở thành một cầu thủ cực kỳ tài giỏi như Foden”.

Haaland sẽ xô đổ kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Messi?

Thi đấu như diễn hài, ‘người đội trưởng vĩ đại’ của MU bị CĐV Anh ‘tấn công’

Những khoảnh khắc đẹp của Foden trong màu áo Man City 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT