Quảng cáo

Càng chơi càng hay, Haaland sắp nhận đặc quyền hiếm có ở Man City

Thứ ba, 04/10/2022 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Rất có thể Erling Haaland sẽ nhận được một bản ‘giao kèo’ mới từ Man City nếu anh tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland chính là cái tên đang khiến báo chí thế giới tốn nhiều giấy mực nhất trong thời gian gần đây. Kể từ khi chuyển sang khoác áo Man City, cầu thủ này đã liên tiếp thiết lập các kỷ lục mà ai nhiều cầu thủ phải lắc đầu ngao ngán.

Mới nhất, trong trận derby Manchester, chân sút người Na Uy đã khiến cả châu Âu sửng sốt khi lập 1 cú hat-trick vào lưới MU và cùng với đó là cú đúp kiến tạo cho người đồng đội Foden lập công.

Càng chơi càng hay, Haaland được nhận đặc quyền mà các đồng đội ‘mơ cũng không có’  197295
Haaland lập cú hat-trick và có thêm cú đúp kiến tạo trong trận đấu với MU (Ảnh: Getty)

Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút sinh năm 2000 đã ghi đến 14 bàn chỉ sau 8 trận tại Ngoại hạng Anh, đây là một con số mà các tiền đạo khác có mơ cũng không dám nghĩ tới. Tuy nhiên, Haaland lại đang biến điều này thành sự thật.

Trước màn trình diễn chói sáng của Haaland, tờ Daily Star tiết lộ, Man City đang cân nhắc việc tăng lương cho anh. Hiện mỗi tuần cựu sao Dortmund được nhận 375.000 bảng. Anh cùng với “nhạc trưởng” De Bruyne là hai người hưởng lương cao nhất của đội chủ sân Etihad.

Càng chơi càng hay, Haaland được nhận đặc quyền mà các đồng đội ‘mơ cũng không có’ 197298
Haaland đã ghi tới 14 bàn chỉ sai 8 trận tại Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 cú hat-trick (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, một số nguồn tin cho hay, ngoài việc tăng lương, The Citizen cũng sẽ cho Haaland một đặc ân mà không phải ai cũng có, đó là việc gia hạn hợp đồng với anh vào tháng 5/2023. Tất nhiên, để không phá vỡ cấu trúc lương của toàn đội, ngôi sao người Na Uy sẽ được nhận nhiều tiền thưởng hơn cùng các khoản phụ phí khác.

Việc ký mới hợp đồng không chỉ là một lời động viên và khích lệ tinh thần cho “con quái vật” này mà nó còn là “ổ khóa” để Man City khóa chặt ngôi sao của mình trước sự nhòm ngó của các ông lớn châu Âu, đặc biệt là Real Madrid.

Càng chơi càng hay, Haaland được nhận đặc quyền mà các đồng đội ‘mơ cũng không có’ 197300
Haaland và Foden đang thi đấu rất ăn ý trên hàng công của Man City (Ảnh: Getty)

Hiện kỷ lục ghi bàn trong một mùa bóng ở Ngoại hạng Anh đang do Mohamed Salah nắm giữ khi anh ghi 32 bàn vào mùa 2017/18 trong màu áo Liverpool. Haaland hiện đang có 14 bàn, bỏ xa đối thủ cạnh tranh Harry Kane 7 bàn và nếu tiếp tục chơi hay như vậy, việc anh xô đổ kỷ lục của chân sút người Ai Cập cũng chỉ còn là vấn đề thời gian.

MU họp khẩn sau ‘thảm họa’ tại Etihad, Ronaldo và Casemiro nhận tin không thể vui hơn

Đau đến tận cùng, MU ‘mất tất cả’ chỉ vì cố chạy theo Frenkie de Jong

Haaland lập hat-trick đầu tiên cho Man City 
Author Thethao247.vn Lê Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT