Quảng cáo

Cạn tàu ráo máng, Chelsea sa thải công thần theo cách không thể tin nổi

Thứ tư, 28/09/2022 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Trưởng bộ phận vật lý trị liệu, Thierry Laurent chia tay đội chủ sân Stamford Bridge sau 17 năm cống hiến.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Chelsea đã thông báo chia tay chuyên gia vật lý trị liệu, Thierry Laurent sau 17 năm gắn bó. Ông sẽ theo chân giám đốc y tế, bác sĩ Paco Biosca, người vừa rời đội chủ sân Stamford Bridge sau 11 năm.

Đáng chú ý, với gần 2 thập kỷ cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge đáng lẽ Laurent cần được tôn vinh hoặc chí ít là một buổi lễ chia tay trang trọng. Tuy nhiên, phía The Blues lại thông báo việc này cho ông bằng một cuộc gọi ngắn trên ứng dụng họp trực tuyến ZOOM.

‘Cạn tàu ráo máng’, Chelsea sa thải công thần theo cách không thể tin nổi 194269
Trưởng bộ phận vật lý trị liệu, Thierry Laurent (áo trắng) chia tay đội Chelsea sau 17 năm cống hiến (Ảnh: Internet)

Laurent là người mới nhất phải chia tay đội bóng thành London kể từ khi họ được tiếp quản bởi liên minh Todd Boehly-Clearlake Capital. Các ông chủ mới đang muốn định hình lại bộ phận y tế của Chelsea, cùng với các vị trí khác của câu lạc bộ, sau khi mua lại vào mùa Hè.

Cách đây không lâu, Chelsea cũng đã lần lượt chia tay với những cái tên cộm cán như HLV Thomas Tuchel, chủ tịch Bruce Buck, Giám đốc Marina Granovskaia, cố vấn kỹ thuật và hiệu suất Petr Cech, Trưởng bộ phận tuyển trạch quốc tế Scott McLachlan, Giám đốc thương mại Damian Willoughby và Giám đốc truyền thông Steve Atkins.

‘Cạn tàu ráo máng’, Chelsea sa thải công thần theo cách không thể tin nổi 194271
HLV Thomas Tuchel cũng là một trong những người bị sa thải dưới thời của các ông chủ Todd Boehly-Clearlake Capital (Ảnh: Internet)

Chuyên gia Laurent đến làm việc cho Chelsea từ năm 2005 với một bản sơ yếu lý lịch ấn tượng khi đã làm việc tại trung tâm bóng đá quốc gia Clairefontaine của Pháp trong 15 năm. Ông là HLV thể lực của Pháp tại Thế vận hội năm 1996 và từ năm 1997 đến năm 2005 trước khi có giai đoạn gắn bó thứ hai từ năm 2012 đến năm 2014, là một phần của kế hoạch tham dự 7 giải đấu quốc tế lớn của Les Bleus.

Khi mới đến Chelsea, Laurent chịu trách nhiệm chăm sóc các cầu thủ đội một của Chelsea và sau đó trở thành trưởng phòng thể chất vào năm 2014, lãnh đạo các bác sĩ của đội một cũng như học viện và các đội y tế của đội nữ.

‘Con cưng” của Pep được Man City ban ‘đặc ân’ mà cầu thủ nào cũng phải ao ước

Haaland sẽ xô đổ kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Messi?

Cuộc họp báo cuối cùng của Tuchel với tư cách là HLV của Chelsea 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT