Quảng cáo

Tin bóng đá 4/8: Việt Nam mất ngôi đầu Đông Nam Á, ông lớn 'quay xe' cực gắt vụ Ronaldo

Thứ năm, 04/08/2022 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển U16 Việt Nam mất ngôi đầu bảng tại giải U16 Đông Nam Á dù thắng đậm Philippines hay ông lớn tại Ngoại hạng Anh bất ngờ thay đổi ý định chiêu mộ Ronaldo là những tin bóng đá mới nhất ngày hôm nay 4/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 4/8

Đội tuyển U16 Việt Nam mất ngôi đầu bảng tại giải U16 Đông Nam Á

Đội tuyển U16 Việt Nam thắng giòn giã 5-1 trước U16 Singapore trong trận mở màn, sau đó những chàng trai áo đỏ tiếp tục có thêm một chiến thắng 5 sao khác tại vòng bảng U16 Đông Nam Á trước Philippines. Đức Thiện, Công Hậu và Long Vũ là những cầu thủ đã lập công trong trận đấu này.

Mặc dù vậy, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn để tuột mất ngôi đầu bảng vào tay đội tuyển U16 Indonesia khi trong trận đấu muộn, đội chủ nhà U16 Indonesia đã giành thắng lợi hủy diệt không tưởng 9-0 trước U16 Singapore.

tin bong da 4 8
Đội tuyển U16 Việt Nam mất ngôi đầu bảng vào tay U16 Indonesia dù thắng đậm U16 Philippines. Ảnh: Internet

Quang Hải đối mặt với thử thách cực lớn trong màu áo Pau FC

Quang Hải cùng các đồng đội tại Pau Fc sẽ phải đối mặt với thử thách cực kỳ khó nhằn mang tên Dijon tại vòng 2 Ligue 2. Dijon là đội bóng đã 5 lần góp mặt tại Ligue 1 vào các mùa giải 2011/12, 2016/17, 2017/18, 2018/19, 2019/20 và 2020/21.

Đội bóng này được mệnh danh là 'PSG của Ligue 2' bởi phong cách mua sắm vô cùng đại gia của mình. Họ mua cầu thủ cực kỳ ồ ạt và không hề tiếc tiền. Tuy nhiên vì sự xáo trộn nhân sự quá lớn mà mùa giải 2021/2022, họ chỉ xếp thứ 11, dưới cả Pau Fc tại Ligue 2.

tin bong da 4 8
Quang Hải cùng Pau Fc sẽ đối mặt với đối thủ cực mạnh Dijon tại vòng 2 Ligue 2. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mùa giải này sẽ rất khác với Dijon. Ở loạt trận mở màn, trong khi Pau Fc của Quang Hải thảm bại với tỉ số 0-4 trước Guigamp thì Dijon thậm chí giành chiến thắng trước Saint-Etienne - đội bóng thành công nhất Ligue 1 với 10 lần xưng vương.

Đặng Vân Lâm nhiều khả năng trở về Việt Nam thi đấu

Hợp đồng của Đặng Vân Lâm với Cerezo Osaka sẽ hết hạn vào 1/2023 và thủ thành Việt Nam lên kế hoạch chia tay đội bóng Nhật Bản khi anh không được ra sân quá nhiều ở mùa giải vừa qua. Trong bối cảnh đó, nhiều nguồn tin cho biết thủ thành 28 tuổi sẽ trở về Việt Nam thi đấu.

Những ngày qua, ông Grushin - người đại diên của Văn Lâm đã có mặt tại Nhật Bản để nói chuyện với BLĐ đội bóng Cerezo Osaka. Ông này cho biết mọi thứ phụ thuộc vào quá trình đàm phán và hiện ông đang cân nhắc xem Văn Lâm nên ở lại hay ra đi tìm đội bóng mới.

tin bong da 4 8
Thủ thành Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ rời Cerezo Osaka. Bến đỗ tiếp theo nhiều khả năng sẽ là một đội bóng tại V-League. Ảnh: Internet

Mặc dù tương lai của thủ thành số 1 đội tuyển Việt Nam chưa được sáng tỏ song những ngày qua xuất hiện thông tin CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẵn sàng bỏ một số tiền lớn nhằm chiêu mộ người gác đền 28 tuổi, một người cũ của đội bóng trước kia.

Chelsea cân nhắc gửi lời đề nghị muộn cho Ronaldo

Theo PV Nathan Gissing, trong bối cảnh đang tìm kiếm một trung phong chất lượng, HLV Tuchel sẽ suy nghĩ lại việc có nên mua Ronaldo hay không. Nếu Tuchel thay đổi ý kiến, Chelsea sẽ sẵn sàng gửi lời đề nghị muộn đến Manchester United.

Trong khi đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang đánh mất dần hình ảnh 'anh cả' tại Man Utd. Thậm chí trong trận đấu mở màn với Brighton, HLV Ten Hag còn lên kế hoạch gạch tên Ronaldo khỏi đội hình xuất phát. HLV người Hà Lan rất khó chịu với thái độ của CR7 và sẽ có hình phạt thích đáng dành cho Anh.

tin bong da 4 8
Chelsea nối lại đàm phán thương vụ Cristiano Ronaldo. Ảnh: Internet

Thương vụ Ronaldo cập bến Chelsea hoàn toàn khả thi, nhất là trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị chia tay Timo Werner hay Hakim Ziyech. Về phần Ronaldo, Chelsea là bến đỗ phù hợp khi đội bóng này vừa mạnh về tài chính, vừa có thứ anh khát khao: chiếc vé tham dự Champions League.

Ngoại hạng Anh thay đổi nghi thức quỳ gối trước trận đấu

Tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023, các cầu thủ sẽ không phải quỳ gối trước các trận đấu. Hành động này sẽ được dành cho các trận đấu được lựa chọn trước.

Đội trưởng của 20 đội bóng tại Ngoại hạng Anh đã đồng ý với quy định mới. Các phương thức mới triệt để hơn để được sử dụng trong bối cảnh việc quỳ gối không có nhiều tác dụng trong nạn chống phân biệt chủng tộc. Ở vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, các cầu thủ vẫn sẽ quỳ gối trước trận đấu. Bên cạnh đó, sẽ có các vòng đấu với tên gọi 'Không có chỗ cho sự phân biệt chủng tộc' được lên lịch vào tháng 10 và tháng 3.

tin bong da 4 8
Các cầu thủ tại Ngoại hạng Anh sẽ không quỳ gối trước trận đấu nữa. Nghi thức này sẽ chỉ được chọn tại một số trận đấu trong tháng 10 và tháng 3. Ảnh: Internet

Phiên tòa xét xử huyền thoại MU bị tạm hoãn vì phát hiện chất độc

Phiên tòa xét xử Ryan Giggs - huyền thoại Man Utd với tội danh bạo hành, cưỡng bức bạn gái cũ đã bị hoãn vô thời hạn bởi tòa nhà nơi xét xử cựu danh thủ 48 tuổi bị phát hiện chất asbestos (Amiăng) - một loại chất cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe con người.

Ryan Giggs bị tòa án buộc tội hành hung, cưỡng bức và đánh đập bạn gái cũ Kate Greville tại căn biệt thự trị giá 1,7 triệu bảng của cựu ngôi sao 'Quỷ đỏ'. Bên cạnh đó, cựu ngôi sao đội tuyển Xứ Wales còn bị cáo buộc thêm tội danh tấn công với Emma (Em ruột của Kate Greville) trong cùng buổi tối 11/2020 sau một đêm đi chơi.

tin bong da 4 8
Ryan Giggs được tạm hoãn phiên tòa xét xử tội hành hung bạn gái cũ. Mức án cao nhất mà huyền thoại MU phải đối mặt lên tới 5 năm tù. Ảnh: Internet

Phiên tòa xét xử Giggs lẽ ra đã diễn ra vào tháng 1/2022 nhưng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên bị hoãn tới ngày 8/8/2022. Ryan Giggs sẽ phải hầu tòa vào thứ 2 tuần tới, song phiên tòa một lần nữa buộc phải bị tạm ngừng vì lý do phát hiện chất amiăng gây ảnh hưởng có hại đến những người tham gia phiên tòa. Phiên tòa sẽ tạm hoãn tới khi có thông báo mới.

Báo động đỏ cho MU: Chelsea phá đám, sẵn sàng cướp 'món hàng trong mơ'

Sếp lớn Napoli gây sốc với phát ngôn nhắm tới cầu thủ châu Phi

Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá 4/8 Tin bóng đá Việt Nam Tin bóng đá hôm nay Quang Hải Pau Fc HAGL chelsea Ronaldo U16 Việt Nam U16 Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT