Quảng cáo

Ten Hag khẳng định chắc nịch, MU tìm ra công thức chiến thắng?

Thứ sáu, 07/10/2022 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Sau thắng lợi nhọc nhằn trước Omonia, HLV Ten Hag đã có những chia sẻ sau trận và lý giải sự thay đổi nhân sự của mình trong trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Hành quân đến Đảo Síp xa xôi để làm khách trên sân của đối thủ Omonia Nicosia sau khi vừa để thua Manchester City "tâm phục khẩu phục" cách đây ít ngày, thầy trò HLV Ten Hag được kỳ vọng sẽ giành thắng lợi, thậm chí là một kết quả đậm nhằm lấy lại tinh thần.

Ten Hag khẳng định chắc nịch, MU tìm ra công thức chiến thắng? 198699
Ronaldo là điểm đen trong chiến thắng của MU ngày hôm nay khi CR7 tỏ ra quá vô duyên. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra khó khăn với MU. "Quỷ đỏ" bị vươn lên dẫn trước sau sai lầm ngớ ngẩn của Malacia. Phải sang hiệp 2 và nhờ sự thay người "như thần" của Ten Hag sau khi tung Rashford và Martial vào sân, MU mới có thể lội ngược dòng nhọc nhằn với tỷ số 3-2 chung cuộc nhờ công của bộ đôi trên. Sau trận, Ten Hag đã có những chia sẻ về kết quả với kênh BT Sports:

"Tôi nghĩ MU đã có khởi đầu tốt với một vài cơ hội, tuy nhiên chúng tôi lại mắc một sai lầm đáng trách. Điều đó chắc chắn không được xảy ra thêm nữa, các cầu thủ phải có trách nhiệm với những tình huống kiểu như vậy. Đó có lẽ là 10 phút tồi tệ và thời gian tới, chúng tôi cần rút kinh nghiệm."

Ten Hag khẳng định chắc nịch, MU tìm ra công thức chiến thắng? 198700
Vào sân chưa đầy 1 phút, Martial đã lập công giúp MU vượt lên dẫn trước 2-0. Ảnh: Internet

"Các học trò của tôi chơi thiếu hiệu quả và tôi cần phải thực hiện một vài sự thay đổi để lật ngược tình thế. Do đó, tôi tung vào sân Rashford và Martial và có tác động ngay lập tức đến cục diện trận đấu."

Khi được hỏi về cầu thủ nào khiến Ten Hag ấn tượng nhất, thuyền trường người Hà Lan không ngần ngại "chỉ tên điểm mặt" Anthony Martial:

"Tôi đã thấy điều này từ trước khi mùa giải diễn ra cơ. Khi Martial chấn thương, tôi vô cùng thất vọng và đội bóng chắc chắn cũng chẳng vui vẻ gì khi nghe tin đó. Tôi thực sự nhớ Martial, vắng Martial khiến MU chơi thiếu thuyết phục và thật tuyệt khi được chứng kiến Martial trở lại sau chấn thương."

Ten Hag khẳng định chắc nịch, MU tìm ra công thức chiến thắng? 198701
Martial sẽ là nhân tố quan trọng ở triều đại mà Ten Hag đang xây dựng tại MU. Ảnh: Internet

Những phát biểu trên cho thấy Ten Hag đánh giá cao Martial như thế nào và chiến lược gia người Hà Lan cần cựu cầu thủ AS Monaco ra sao. Rõ ràng, Martial là nhân tố mà Ten Hag quy hoạch cho những thành công của MU trong tương lai. Sau trận đấu với Omonia, MU sẽ quay trở lại Ngoại hạng Anh để hành quân tới sân Goodison Park của Everton. 

Messi nói đúng một câu, Mbappe đã biết ai mới là 'ông trùm' thật sự tại PSG

Nghe lời HLV Potter, Todd Boehly chốt 'bom tấn' giúp Chelsea vĩ đại thêm 1 lần nữa

Khoảnh khắc Martial nổi lên trong màu áo AS Monaco. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT