Quảng cáo

Sir Alex bàng hoàng, bất lực nhìn MU bị Man City hủy diệt không thương tiếc

Chủ nhật, 02/10/2022 23:55 PM (GMT+7)
A A+

MU đã phải trải qua cơn ác mộng kinh hoàng khi phải nhận 4 bàn thua trắng ngay trong hiệp 1 trận đấu với Man City.

Nghe nội dung bài viết

MU bước vào trận đấu với Man City bằng khí thế và tinh thần cao ngút trời sau chuỗi trận thăng hoa thời gian vừa qua. Tuy nhiên, ngay ở phút thứ 7, Phil Foden đã giáng mạnh vào tham vọng giành điểm của Ten Hag cùng các học trò.

Thời gian sau đó, Man City áp đảo hoàn toàn và tung ra hàng loạt cú sút khiến hàng phòng ngự của MU, đặc biệt là Varane và Martinez phải "khốn khổ" chống đỡ. Nhưng Erling Haaland tỏ ra vô đối khi chân sút người Na Uy tiếp tục nã thêm 2 bàn vào lưới của David De Gea.

Ten Hag bàng hoàng, bất lực sau 45 phút khốn khổ của MU trước Man City 196243
Ten Hag và Sir Alex không thể nở nụ cười với màn trình diễn của MU. Ảnh: Internet

Cuối hiệp 1, cơn ác mộng của MU tiếp tục diễn ra khi lại là Haaland kiến tạo cho Foden lập cú đúp. Chứng kiến màn trình diễn của MU trước Man City, các fan của "Quỷ đỏ" đã bỏ về từ khi hiệp 1 còn chưa kết thúc. Ngoài sân là vậy, trong sân cũng chứng kiến những biểu cảm không thể buồn hơn của Ten Hag.

Chiến lược gia người Hà Lan chỉ biết ngồi lặng thinh trên ghế huấn luyện cùng ánh mắt thể hiện sự bần thần, bàng hoàng xen lẫn bất lực bởi ông không thể ngờ MU của mình lại nhanh chóng "vụn vỡ" như vậy trước người hàng xóm Man City. Trong khi đó trên khán đài, Sir Alex tiếp tục chứng kiến đội bóng cuộc đời của ông bị vùi dập ở một trận đấu khác.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay 2/10: Thảm bại Man City, MU xếp thứ mấy?

Haaland bất ngờ 'réo tên' Liverpool sau trận thắng đậm của Man City trước MU

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo