Quảng cáo

Sếp lớn Bayern nói một câu khiến Ronaldo không thích chút nào

Thứ năm, 06/10/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

GĐĐH của Bayern Munich - Oliver Kahn tiết lộ rằng Hùm xám rất muốn đưa Ronaldo về trong mùa hè vừa qua nhưng vì nhiều lý do mà thương vụ không thể hoàn thành.

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp bóng đá MU vs Omonia, 23h45 ngày 6/10/2022: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Trong phiên chợ hè trước mùa giải này, Ronaldo trở thành tâm điểm của truyền thông khi siêu sao người Bồ công khai đòi rời MU bởi "Quỷ đỏ" không thể tham dự đấu trường Champions League, giải đấu mà Ronaldo đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn (140 bàn) nhưng đã bị Messi  theo sát (125 bàn).

Ngay khi mùa giải 2020/2021 kết thúc, Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes đã gửi thư mời chào tới nhiều đội bóng nhằm tìm kiếm bến đỗ mới cho Ronaldo. Trong số đó có cả các ông lớn như Chelsea, PSG, Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid, Bayern Munich cho tới những đội bóng nhỏ hơn như Napoli, Marseille, hay Sporting Lisbon...

Sếp lớn Bayern nói một câu khiến Ronaldo không thích một chút nào 198474
Ronaldo liên hệ với trên dưới 10 đội bóng nhưng đều nhận lại cái lắc đầu. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tham vọng của Ronaldo đã không trở thành sự thật khi Man United đã nhanh chóng vào cuộc và nói rõ rằng họ không định bán thủ quân tuyển Bồ Đào Nha. Bến đỗ gần nhất mà CR7 có thể chạm tay vào là Bayern Munich nhưng ở phút chót, Hùm xám đã quay xe và Ronaldo đành trở về Old Trafford.

Chia sẻ về lý do từ chối mua Ronaldo, Oliver Kahn cho biết: "Chúng tôi đã thảo luận ngắn gọn về Ronaldo tại Bayern và Dortmund có lẽ cũng vậy. Chúng tôi cũng nhìn vào bức tranh tổng thể của Bundesliga."

"Tất nhiên, những siêu sao như Ronaldo là một nhân tố quan trọng trong việc thu hút sự chú ý đến giải đấu. Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của thập kỷ qua. Nhưng chúng tôi đã nhanh chóng bác bỏ điều đó. Tuy nhiên CR7 không phù hợp với triết lý của chúng tôi. Điều này giải thích vì sao chúng tôi từ chối Ronaldo."

Sếp lớn Bayern nói một câu khiến Ronaldo không thích một chút nào 198476
Oliver Kahn khẳng định Bayern muốn chiêu mộ Ronaldo nhưng không thể. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, Ronaldo có thể rời MU sớm bởi hợp đồng giữa siêu sao 37 tuổi và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này. Chắc chắn Ronaldo sẽ ra đi bởi Ten Hag không còn coi anh là nhân tố trụ cột. Cầu thủ 5 lần giành Ballon d’Or đã bị bỏ lại trên băng ghế dự bị trong trận thua 3-6 trước Manchester City trong trận derby của Man United vào cuối tuần trước.

Messi nói đúng một câu, cho Mbappe biết ai mới là 'ông trùm' thật sự tại PSG

MU vs Omonia: Ronaldo xuất chiến, fan 'thở phào' vì Maguire

Khoảnh khắc sát thủ của Ronaldo trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT