Quảng cáo

Quyết xử phũ Ronaldo, MU tính gây sốc với 'đứa con lưu lạc' một thời

Thứ hai, 26/09/2022 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Phong độ của Ronaldo chạm đáy kể từ đầu mùa và MU lên kế hoạch thế chỗ CR7 bằng một người cũ tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang trải qua những tháng ngày khủng hoảng bậc nhất trong sự nghiệp của mình khi kể từ đầu mùa giải, CR7 mới chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Những bước chạy của cầu thủ từng 5 lần giành quả bóng vàng đã trở nên nặng nề và thiếu đi rất nhiều sự thanh thoát.

Ronaldo cũng đã 37 tuổi rồi và MU không thể đặt hàng công vào một cầu thủ đã sa sút quá nhiều về mặt phong độ. Trong nỗ lực làm mới hàng công, MU đang có nhiều lựa chọn chất lượng trên thị trường chuyển nhượng nhằm chuẩn bị cho viễn cảnh chia tay Cristiano Ronaldo hè năm sau.

Quyết xử phũ Ronaldo, MU tính gây sốc với 'đứa con lưu lạc' một thời 193286
Từ vị thế của người lĩnh xướng hàng công MU, Ronaldo bây giờ dần lui về phía hậu trường nhường chỗ cho các đàn em. Ảnh: Internet

Ten Hag được cho là rất ấn tượng với Eriksen bởi những gì cầu thủ người Đan Mạch đã thể hiện trong khi MU chỉ mất 0 đồng để sở hữu cựu sao Inter. Do đó, MU đang muốn chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng mà chẳng tốn xu nào phí chuyển nhượng như cầu thủ Đan Mạch khi mùa giải 2022/23 kết thúc. 

Ưu tiên của Ten Hag nằm ở hàng công khi hiện tại chỉ có Rashford và Sancho đáp ứng được yêu cầu, còn Martial tỏ ra bất ổn và mẫn cảm với chấn thương, Elanga quá non nớt trong khi Greenwood chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ.

Quyết xử phũ Ronaldo, MU tính gây sốc với 'đứa con lưu lạc' một thời 193287
Martial cũng không phải cái tên đáng tin cậy mà MU có thể giao trọng trách gánh vác hàng công. Ảnh: Internet

Trên TTCN hiện tại không thiếu những mục tiêu theo kiểu "0 đồng" mà MU tìm kiếm. Theo tờ Manchester Evening News, một trong những cái tên phù hợp với “Quỷ đỏ” lúc này là Moussa Dembele.

Tiền đạo người Pháp mới có 2 bàn thắng trong mùa giải này cho Lyon do đã mất suất đá chính vào tay tân binh đồng hương đến từ Arsenal Alexandre Lacazette. Tuy nhiên, mùa trước, Dembele đã chơi bùng nổ với 22 bàn thắng sau 36 trận trên mọi đấu trường cho “Sư tử sông Rhone”.

Quyết xử phũ Ronaldo, MU tính gây sốc với 'đứa con lưu lạc' một thời 193288
Dembele cũng giống như tình cảnh của Ronaldo khi đánh mất vị trí vào tay của Lacazette. Ảnh: Internet

Còn đó một sự lựa chọn chất lượng khác mang tên Memphis Depay - người con một thời tại Old Trafford. Tiền đạo người Hà Lan từng có 2 mùa giải thất bại ở MU khi chỉ ghi được 7 bàn thắng sau 53 lần ra sân trong giai đoạn từ năm 2015-2017.

Nhưng rời "Nhà hát của những giấc mơ", Depay chơi lột xác trong màu áo của Lyon trước khi được Barca "chọn mặt gửi vàng" ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, Barca mùa này đã có Robert Lewandowski chơi quá hiệu quả khiến Depay bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Quyết xử phũ Ronaldo, MU tính gây sốc với 'đứa con lưu lạc' một thời 193289
Ten Hag hoàn toàn có thể gây sốc khi giúp MU tái hợp Depay. Ảnh: Internet

Depay nhìn chung đã trưởng thành hơn so với thời điểm anh còn chơi cho MU. Chân sút người Hà Lan là sự lựa chọn không tồi bởi đẳng cấp đã được khẳng định tại Lyon và Barcelona. MU hoàn toàn có thể cân nhắc mang Depay về nhằm thế chỗ Ronaldo.

Tạm biệt 'bộ đôi ác mộng' Maguire-Lindelof, MU chốt mục tiêu hơn cả Van Dijk

Tống khứ tiền đạo yếu đuối nhất lịch sử, Chelsea 'dọn chỗ' chờ Ronaldo

Từng được kỳ vọng rất nhiều khi rời PSV, nhưng sự nghiệp của Depay không như kỳ vọng. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT