Quảng cáo

Nghe lời HLV Potter, Todd Boehly chốt 'bom tấn' giúp Chelsea vĩ đại thêm 1 lần nữa

Thứ sáu, 07/10/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Graham Potter rất ngưỡng mộ Declan Rice và để chiều ý chiến lược gia người Anh, chủ tịch Todd Boehly sẽ duyệt chi số tiền khủng nhằm đáp ứng nguyện vọng của Potter.

Nghe nội dung bài viết

Việc Chelsea ngưỡng mộ và để mắt tới Declan Rice không phải chuyện mới. Mùa hè năm nay, đội chủ sân Stamford Bridge đã tiếp cận West Ham nhằm thương thảo về trường hợp của Declan Rice nhưng mức giá lên tới 150 triệu bảng khiến The Blues nản lòng bởi họ còn quá nhiều vị trí phải bổ sung.

Tuy nhiên, hiện tại Chelsea đã bổ sung các vị trí còn thiếu ngoại trừ vị trí của Declan Rice. Thực tế thì N'golo Kante bắt đầu mẫn cảm với các chấn thương và giờ đây, tuyến giữa của Chelsea trở nên mong manh mỗi khi "máy quét" người Pháp phải ngồi ngoài.

Nghe lời HLV Potter, Todd Boehly chốt 'bom tấn' sẽ khiến Chelsea vĩ đại thêm một lần nữa 198711
Kante ngày một chấn thương và vắng mặt nhiều hơn trong đội hình Chelsea. Ảnh: Internet

Do vậy, HLV Graham Potter nhận thức được tầm quan trọng của vị trí tiền vệ đánh chặn. Thỏa theo nguyện vọng của cựu HLV Brighton, chủ tịch Chelsea - Todd Boehly sẽ phá két ở mùa đông hoặc mùa hè sang năm nhằm mang về ngôi sao trụ cột tuyến giữa của tuyển Anh.

Tiền vệ này sẽ không hề rẻ, trước đó anh đã được HLV David Moyes của The Hammers định giá 150 triệu bảng. Rice còn hợp đồng với đội chủ sân vận động London đến năm 2024, nhưng West Ham có lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng. Mặc dù vậy, tiền không phải vấn đề lớn nhất bởi Chelsea trong năm đầu tiên của Todd Boehly đã tỏ ra hào phóng khi bỏ ra tới gần 300 triệu bảng để mua sắm trong phiên chợ Hè.

Nghe lời HLV Potter, Todd Boehly chốt 'bom tấn' giúp Chelsea vĩ đại thêm một lần nữa 198714
Tình bạn gắn bó giữa Mason Mount và Declan Rice có thể là chìa khóa giúp Chelsea thành công trong thương vụ này. Ảnh: Internet

Chelsea đang muốn làm mới hàng tiền vệ của họ khi cả Jorginho và N'Golo Kante đều sắp hết hợp đồng. Câu lạc bộ vẫn chưa quyết định có đưa ra các đề xuất hợp đồng mới cho cặp đôi hay không, nhưng cả hai cầu thủ đều trên 30 tuổi và không thể là lựa chọn lâu dài ở tuyến trung tâm.

Messi nói đúng một câu, cho Mbappe biết ai mới là 'ông trùm' thật sự tại PSG

Ronaldo vô duyên khó đỡ, MU thắng nhọc nhằn đội bóng còn không có logo trên Google

Sự nghiệp lẫy lừng của chàng tiền vệ nhỏ con N'golo Kante tại Chelsea đang dần đi đến những chương cuối. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT