Quảng cáo

'Làm vương làm tướng' tại PSG, Mbappe trả giá cực đắt vì thói ngông cuồng

Thứ năm, 01/09/2022 23:55 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe liên tục gây ra những rối loạn trong phòng thay đồ PSG suốt thời gian qua và cầu thủ 23 tuổi dần dần bị cô lập.

Nghe nội dung bài viết

Mbappe thời gian qua trở thành tâm điểm của truyền thông với những hành động gây rối phòng thay đồ tại PSG. Trước đó, cầu thủ người Pháp cũng dính vào rắc rối trong việc gia hạn hợp đồng với PSG. Cụ thể, Mbappe được đồn đoán đã ở rất gần Real Marid.

'Làm vương làm tướng' tại PSG, Mbappe nhận quả báo vì thói ngông cuồng 194671
Mbappe đã khiến chủ tịch quyền lực Florentino Perez của Real Madrid phải muối mặt. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, phải tới khi đích thân tổng thống Pháp và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi khuyên can Mbappe ở lại PSG, cầu thủ 24 tuổi mới "quay xe" với Real Madrid khiến chủ tịch Perez của "Kền kền trắng" tức đến sôi máu và thề sẽ không bao giờ đưa cái tên Mbappe vào danh sách mua sắm của Real Madrid.

Sau khi gia hạn hợp đồng với PSG, Kylian Mbappe ngoài việc nhận mức đãi ngộ khủng còn nắm hàng loạt quyền lợi tại đội bóng. Được biết, cầu thủ người Pháp được phép tác động vào nhân sự và tương lai của các HLV.

'Làm vương làm tướng' tại PSG, Mbappe nhận quả báo vì thói ngông cuồng 194672
Neymar và Mbappe từng là những người anh em thân thiết trước khi giành nhau quả Penalty. Ảnh: Internet

Đầu tiên, Mbappe gây áp lực lên những người đứng đầu đội bóng nhằm xóa bỏ những người Argentina tại PSG. Xuất phát từ vụ giành penalty đầy tai tiếng với Neymar một cách thiếu tôn trọng bởi Neymar là người được đảm nhận quyền sút phạt đền. Do vậy, Mbappe muốn loại bỏ "phe cánh" của Neymar bằng cách xui khiến BLĐ loại bỏ nhóm Argentina tại sân Công viên Các hoàng tử.

Tiếp đó, tiền đạo này còn huých vai Messi trong một trận đấu tại Ligue 1. Nên nhớ, Messi là huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới và chưa từng có một ai dám thể hiện thái độ như vậy với El Pulga trong suốt những năm tháng chinh chiến trên sân cỏ.

'Làm vương làm tướng' tại PSG, Mbappe nhận quả báo vì thói ngông cuồng 194673
Hakimi chính là nạn nhân của Mbappe khi cầu thủ người Ma Rốc bị ép phải chuyền bóng cho người đồng đội của mình. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1998 còn tiếp tục tác oai tác quái, bắt các đồng đội phải chuyền bóng cho mình mọi lúc. Nếu không, anh sẵn sàng tỏ thái độ và không tiếp tục di chuyển ngay cả khi tình huống bóng chưa khép lại. Không ít cầu thủ PSG đã bị Mbappe sỉ vả từ đầu mùa vì không chuyền bóng cho mình. Nạn nhân tiêu biểu nhất là Hakimi.

Chính vì một tá lý do trên, Mbappe đang phải nhận hậu quả do mình gây ra. Theo tờ El Confidencial đưa tin, giờ đây các thành viên trong PSG đã quay lưng với PSG vì thói ngông cuồng của cầu thủ người Pháp. Sự ủng hộ giờ đây được chuyển sang Messi và Neymar - những cầu thủ chơi bóng với thái độ khiêm nhường. Họ cảm thấy không công công bằng khi Mbappe được sự hậu thuẫn quá đà của các ông chủ.

'Làm vương làm tướng' tại PSG, Mbappe nhận quả báo vì thói ngông cuồng 194674
Mọi sự ủng hộ và bênh vực bây giờ được chuyển sang Messi và Neymar. Ảnh: Internet

Đây có thể lại là một vấn đề mới xuất hiện cần được PSG giải quyết, bởi Mbappe dù sao vẫn là cầu thủ giỏi mặc cho những lùm xùm anh gây ra. Nếu BLĐ không thể tìm ra giải pháp khắc phục tình hình trong thời gian tới, rất có thể thành tích và những mục tiêu của gã nhà giàu nước Pháp bị ảnh hưởng.

Messi lập thống kê 'một mình chấp tất', Ronaldo-Haaland đừng mơ sánh bằng

World Cup 2022: Choáng váng với số tiền Qatar đã bỏ ra

Màn trình diễn của bộ ba Mbappe-Messi-Neymar tại PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo