Quảng cáo

Haaland gây sốt với tình huống vừa nhặt đồ cho trọng tài, vừa chạy chỗ ghi bàn

Thứ năm, 06/10/2022 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu Man City 5-0 Copenhagen, Erling Haaland tiếp tục là tâm điểm với một cú đúp. Tiền đạo người Na Uy còn cho thấy thể chất tuyệt vời của mình

Nghe nội dung bài viết

Cập bến Ngoại hạng Anh trong màu áo Man City từ Borussia Dortmund, Erling Haaland được dự báo sẽ gặp khó với môi trường bóng đá khắc nghiệt tại nước Anh. Tiền đạo sinh năm 2000 đã ghi tới 14 bàn chỉ sau 8 trận đầu tiên tại EPL, phá vỡ hàng loạt kỷ lục tồn tại trước đó và các chuyên gia dự đoán với phong độ như hiện tại, Haaland có thể cán mốc 66 bàn thắng - một con số không tưởng.

Không chỉ dừng lại ở phạm vi nước Anh, Erling Haaland còn đem phong độ khủng khiếp ấy ra đấu trường Champions League. Lần lượt từng hàng phòng ngự đều bị hạ gục một cách dễ dàng. Sau 3 trận tại Cúp C1, Haaland tiếp tục có cho mình 5 bàn thắng, trong đó có cả pha phá lưới đội bóng cũ Dortmund.

Khủng khiếp Haaland ghi bàn không ai sánh kịp, thể chất vô song khiến người đời thán phục 198221
Haaland bây giờ cứ ra sân là ghi bàn, từ đội bóng nhỏ cho tới các ông lớn. Ảnh: Internet

Vì vậy, không ai ngạc nhiên khi Haaland ghi 2 bàn thắng khác vào lưới Copenhagen. Cựu tiền đạo của Red Bull Salzburg đã mở tỷ số chỉ sau 7 phút với một pha dứt điểm bằng chân phải, trước khi nhân đôi số bàn thắng ở phút 32.

Không dừng lại ở những con số, người hâm mộ còn được tận mắt chứng kiến Haaland có thể chất khủng như thế nào. Trong một tình huống bóng diễn ra ở khu vực giữa sân, cầu thủ người Na Uy vừa... giúp đỡ trọng tài, vừa chạy một mạch lên tham gia vào tình huống tấn công.

Cụ thể, Haaland nhìn thấy bình xịt của trọng tài bị rơi xuống, sau đó anh nhặt lên và trả lại trọng tài. Tuy vậy, Haaland cũng không quên đánh mắt về phía người đồng đội đang cầm bóng và nhận thấy đây là một pha tấn công, Haaland lao thẳng vào vòng cấm đối phương để tham gia tình huống với tốc độ của một "con báo đen".

Khủng khiếp Haaland ghi bàn không ai sánh kịp, thể chất vô song khiến người đời thán phục 198223
Chế độ tập luyện cùng ăn uống khoa học, Erling Haaland được kỳ vọng sẽ là người kế vị tiếp theo của Ronaldo. Ảnh: Internet

Haaland hiện tại xứng đáng là một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới với hàng loạt pha ghi bàn phá vỡ mọi kỷ lục. Không chỉ tài năng, đạo đức của Haaland còn khiến người hâm mộ phải thán phục, đặc biệt là sau tình huống đưa áo tận tay cho nhân viên tại sân Etihad thay vì ném xuống mặt cỏ.

Messi nói đúng một câu, Mbappe nên biết ai mới là 'ông trùm' thật sự tại PSG

MU bất ngờ lật ngược tình thế vụ De Jong

Hậu trường: Màn hủy diệt của Man City trước MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo