Quảng cáo

Haaland bất ngờ 'réo tên' Liverpool sau trận thắng đậm của Man City trước MU

Thứ hai, 03/10/2022 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland không quên nhắc tới đối thủ lớn nhất của Man City là Liverpool sau khi tỏa sáng rực rỡ trong trận derby Manchester.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp đón MU trong trận derby Manchester thứ 188 trong lịch sử, Man City đã không quá khó khăn khi đả bại MU với tỷ số kinh hoàng 6-3. Trong trận đấu này, Haaland tiếp tục là cầu thủ chói sáng nhất với 1 cú hat-trick kèm theo 2 đường kiến tạo cho Phil Foden lập công.

Thành tích này giúp cựu sao Dortmund thiết lập một loạt kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 3 hattrick liên tiếp trên sân nhà ở Premier League. Bên cạnh đó, Haaland còn sánh vai với một loạt huyền thoại như Ronaldo, Drogba, Son Heung-min, Vardy... khi sở hữu cùng 3 cú hat-trick trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Liverpool bất ngờ bị Haland 'réo tên' sau trận thắng đậm của Man City trước MU 196508
Haaland cùng Foden đóng góp mỗi người 1 cú hat-trick trong thắng lợi hủy diệt của Man City trước MU. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, tân binh của Man City chia sẻ cảm xúc vui mừng khi giành chiến thắng trước MU: "Không tệ một chút nào, chúng tôi đã ghi tới 6 bàn vào lưới MU. Thắng trên sân nhà, ghi 6 bàn. Thật tuyệt vời."

"Ban đầu khi tôi mới cập bến Man City, tôi thua ngay ở trận tranh Siêu cúp với Liverpool. Tuy nhiên kể từ sau màn ra mắt đó, mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp. Liverpool khiến chúng tôi thua cuộc, hóa ra điều đó lại hay bởi vì lúc đó, tôi đã tự nhắc bản thân phải rèn luyện nhiều hơn nữa. Đến nay, chúng tôi đều có sự tự tin rất lớn. Đây là yếu tố rất quan trọng."

Hiện tại, Haaland đã có 17 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man City, nhiều hơn ​​bất kỳ cầu thủ nào ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Có lẽ thất bại trước Liverpool đã tiếp thêm động lực cho Haaland cải thiện bản thân để bùng nổ như hiện tại. Đã có những thời điểm anh bị so sánh với bản hợp đồng bom tấn Darwin Nunez nhưng hiện tại, không khó để đánh giá xem liệu Haaland hay Nunez xuất sắc hơn.

Liverpool bất ngờ bị Haland 'réo tên' sau trận thắng đậm của Man City trước MU 196511
Nunez từng chiếm ưu thế khi ghi bàn trong trận tranh Siêu cúp Anh còn Haaland tỏ ra vô duyên. Nhưng hiện tại tình thế đã thay đổi, Nunez chìm nghỉm tại Liverpool còn Haaland ghi bàn không điểm dừng. Ảnh: Internet

Chứng kiến màn thể hiện của Haaland, trang thống kê Sofascore đã dành điểm 10 cho cầu thủ này. Thực tế trước MU, chân sút Na Uy đã chơi cực kỳ thuyết phục và hiệu quả. Nếu cứ tiếp tục phong độ như thế này, Man City hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu ăn 6 ở mùa giải này.

'Ten Hag nên cảm thấy hổ thẹn vì Ronaldo'

Hủy diệt Ngoại hạng Anh, Pep Guardiola vẫn phải 'run sợ' trước một người

Bàn thắng cuối cùng của Haaland trong màu áo Dortmund. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT