Quảng cáo

MU vs Omonia: Ronaldo xuất chiến, fan 'thở phào' vì Maguire

Thứ năm, 06/10/2022 13:23 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo trước trận MU vs Omonia tại Europa League, HLV Ten Hag xác nhận sự vắng mặt của 4 trụ cột.

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp bóng đá MU vs Omonia, 23h45 ngày 6/10/2022

Sau 2 tuần nhường chỗ cho loạt trận thuộc khuôn khổ quốc tế, MU trở lại đấu trường Ngoại hạng Anh chạm trán Man City trong trận derby Manchester. Mặc dù tâm lý thoải mái vì 4 trận thắng liên tiếp song như thế vẫn là quá ít để thầy trò Ten Hag có điểm trước Man City.

Mọi kế hoạch của Quỷ đỏ không đi đúng hướng và họ để thua Man City với tỷ số đậm 3-6. Giữa tuần này, Man Utd trở lại đấu trường Europa League với trận gặp Omonia Nicosia. Man Utd chắc chắn cần 3 điểm để xây chắc ngôi đầu bảng, đồng thời lấy lại tinh thần.

Đội hình MU vs Omonia: Ronaldo xuất chiến, fan 'thở phào' vì Maguire 197923
Mặc dù bị dẫn trước rất đậm nhưng MU cũng tìm được 3 bàn thắng vào lưới của Man City. Ảnh: Internet

Trong buổi họp báo trước trận cầu "bản lề" này, Ten Hag đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của MU trước "giờ vàng". Theo đó, MU sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ, bao gồm: Wan-Bissaka, Raphael Varane, Harry Maguire và Van de Beek.

Trong đó, sự vắng mặt khiến các CĐV "Quỷ đỏ"... vui mừng nhất có lẽ là Harry Maguire, bởi người hâm mộ của MU chán ngán với màn trình diễn tồi tệ của thủ quân người Anh từ tuần này qua tuần khác.

Đội hình MU vs Omonia: Ronaldo xuất chiến, fan 'thở phào' vì Maguire 197925
Harry Maguire không thể đem lại sự yên tâm với các Manucian. Ảnh: Internet

Ten Hag cho hay: "Họ không sẵn sàng thi đấu. Với trường hợp của Varane, tôi có hy vọng về việc cậu ấy sẽ sớm trở lại. Tình trạng của Maguire sẽ lâu hơn một chút. Hai người còn lại, tôi không thể đưa ra dự đoán."

Với sự vắng mặt của cả Maguire lẫn Varane, nhiều khả năng Lisandro Martinez sẽ đá cặp với Victor Lindelof. Đây là sự kết hợp hoàn toàn mới ở vị trí trung vệ, bởi Martinez đã quá quen với đối tác là Varane ở trung tâm hàng thủ trong mùa giải năm nay.

Đội hình MU vs Omonia: Ronaldo xuất chiến, fan 'thở phào' vì Maguire 197929
Lindelof sẽ có lần đầu tiên sát cánh cùng Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ. Ảnh: Internet

Trên hàng công, Ronaldo sau khi không được ra sân một phút nào ở trận derby Manchester nhiều khả năng sẽ được xuất phát từ đầu. Tương tự như MU cần chiến thắng, Ronaldo cũng cần ghi bàn để lấy lại tinh thần trong mùa giải đầy giông bão năm nay.

Messi nói đúng một câu, Mbappe đã biết ai mới là 'ông trùm' thật sự tại PSG

MU bất ngờ lật ngược tình thế vụ De Jong

Raphael Varane đang dần tái hiện phong độ một thời ở Real Madrid tại MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT