Quảng cáo

Cựu sao MU báo hại đội nhà bằng quả penalty 'đi vào lòng đất'

Thứ hai, 05/09/2022 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo một thời của MU - Chicharito đã hụt một cú hat-trick vì quả penalty phong cách panenka siêu tệ, nhưng hậu quả nó để lại còn lớn hơn nhiều

Nghe nội dung bài viết

Đang thi đấu trong màu áo La Galaxy nhưng mới đây, Chicharito khẳng định anh sẵn sàng trở về MU thi đấu không lương nếu đội bóng cần mình. Mùa này anh cũng đã ghi 15 bàn thắng sau 29 trận, một con số không tệ chút nào, và thậm chí anh vừa hụt một cú hat-trick trước Sporting KC.

Chicharito ghi bàn mở tỷ số cho LA Galaxy ngay phút thứ 4 song đội bóng của anh nhanh chóng để đối thủ Sporting KC vươn lên dẫn ngược lại 2-1 ở phút 67 và 76. Song bằng quả penalty phút 88, Chicharito đã thực hiện thành công đưa tỷ số về 2-2.

Cựu sao MU báo hại đội nhà bằng quả penalty 'đi vào lòng đất' 182472
Chicharito hiện đang thi đấu cho LA Galaxy tại MLS. Ảnh: Internet

Đến phút 90+5, Galaxy được hưởng thêm một quả 11m nữa và họ có cơ hội vàng để thắng 3-2. Chicharito tiếp tục là người được đảm nhận trọng trách đá 11m song cú đá của cựu tiền đạo MU xứng đáng là pha đá penalty tệ nhất mọi thời đại.

Chicharito chạy đà và sút theo kiểu paneka song cú đá đó quá tệ, thậm chí thủ môn của Sporting KC còn không thèm di chuyển nhưng vẫn bắt được bóng một cách dễ dàng.

Quả penalty đó ngoài mang về 3 điểm, nó còn mang ý nghĩa cực lớn cho cả mùa giải với LA Galaxy. Theo thể thức của giải MLS, 28 đội được chia làm hai miền và để tranh chức vô địch, họ sẽ phải thi đấu mùa giải thường niên và chọn ra 7 đội thành tích tốt nhất mỗi miền để thi đấu playoff.

Cựu sao MU báo hại đội nhà bằng quả penalty 'đi vào lòng đất' 182474
Chicharito từng có những năm tháng tươi đẹp trong màu áo MU với biệt danh 'siêu dự bị'. Ảnh: Internet

Với LA Galaxy, trước khi trận đấu này diễn ra, họ đứng thứ 8 với 4 điểm kém hơn đội xếp thứ 7. Nếu như Chicharito thực hiện thành công, cách biệt sẽ chỉ còn 1 điểm nhưng nhưng thay vào đó hòa 2-2 khiến Galaxy kém Timbers 3 điểm trên bảng xếp hạng trong khi mùa giải sắp kết thúc.

Cao 1m94 nặng 1 tạ, Maguire vẫn phải xấu hổ trước 'chú lùn' Martinez vì điều này

MU thắng liền 4 trận: Bước ngoặt Ronaldo, bất ngờ cái tên 'mở khóa' Bruno

Mô tả video
Author Thethao247.vn Quyên Bùi / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT