Quảng cáo

Chiều lòng Ronaldo, MU quyết định 'chơi lớn' với siêu sao nước Ý

Thứ tư, 10/08/2022 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ ngôi sao thuộc biên chế Lazio - Milinkovic-Savic nhằm thay thế cho Frenkie de Jong, đồng thời đáp ứng yêu sách của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Như thường lệ, MU tham gia vào TTCN hè năm nay từ rất sớm bằng việc họ tích cực liên hệ với các cầu thủ. Những tưởng như Ten Hag sẽ có trong tay những thương vụ mà ông mong muốn nhằm xây dựng đội hình, nhưng thực tế thì ngược lại, MU 'sa lầy' với Frenkie de Jong, liên tục bị 'nẫng tay trên' với các mục tiêu của mình.

Trong khi đó, 'Quỷ đỏ' liên tục phải chia tay các cầu thủ, những Juan Mata, Nemanja Matic, Paul Pogba, Cavani lần lượt ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Đáng chú ý nhất là trường hợp của Cristiano Ronaldo khi siêu sao 37 tuổi 'làm mình làm mẩy' đòi rời đội bóng song đến hiện tại, chẳng có CLB nào chịu rước CR7.

Chiều lòng Ronaldo, MU quyết định 'chơi lớn' với siêu sao nước Ý
Ronaldo đòi rời MU suốt mùa hè vừa qua, song cuối cùng cho đến hiện tại, ngôi sao người Bồ Đào Nha đành chấp nhận ở lại đội bóng. Ảnh: Internet

Tình thế hiện tại khiến cho Ronaldo buộc phải hạ mình và ở lại MU đến hết mùa giải này. Nhưng CR7 muốn BLĐ đội bóng phải nhanh chóng bổ sung các cầu thủ chất lượng nhằm tăng cường sức mạnh cho 'Quỷ đỏ'.

Dường như hiểu được tâm tư của Ronaldo, một phần là việc thương vụ Frenkie de Jong khiến cho MU hết sức mệt mỏi và tốn thời gian, do đó trong một động thái mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đã liên hệ với Adrien Rabiot, bên cạnh đó họ cũng đàm phán với Lazio về trường hợp của Milinkovic-Savic.

Chiều lòng Ronaldo, MU quyết định 'chơi lớn' với siêu sao nước Ý
'Quỷ đỏ' từng theo đuổi cầu thủ người Serbia 2 năm về trước, song mức phí Lazio đưa ra quá cao khiến thương vụ đổ bể. Ảnh: Internet

Hai năm trước, Lazio hét giá tiền vệ Serbia lên tới 100 triệu euro song ở thời điểm hiện tại, giá trị của tiền vệ cao 1m91 này chỉ vào khoảng 60 triệu euro. Đồng thời, số áo 21 ưa thích của Savic vẫn đang bị bỏ trống tại Man Utd. Đây có thể coi là tín hiệu cho thấy MU sẵn sàng đón tiền vệ này về sân Old Trafford.

Milinkovic-Savic được Lazio đem về từ Genk vào năm 2015. Kể từ đó, tiền vệ người Serbia đã vươn mình trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu tại Seria và trên bình diện toàn châu Âu. Với chiều cao 1m92 cùng thân hình hộ pháp, Savic là nỗi ác mộng trên không trung với bất cứ cầu thủ nào, anh cũng không ngán với các cuộc 'đấu tay đôi' trên mặt đất.

mu mua milinkovic savic
Milinkovic-Savic sở hữu đầy đủ tố chất để nâng cấp tuyến giữa của MU. Ảnh: Internet

Thể lực sung mãn cũng là một điểm cộng dành cho cầu thủ này. Tốc độ, sự quyết đoán cùng khả năng tranh chấp tuyệt vời là những gì Man Utd đã và đang thiếu trong suốt nhiều mùa giải qua. Bên cạnh đó, nhãn quan chiến thuật cùng những cú sút sa như 'búa bổ' sẽ mang lại cho 'Quỷ đỏ' nhiều phương án tấn công hơn nếu như có được sự phục vụ của siêu tiền vệ này.

Đã tìm ra nguyên nhân lớn nhất làm MU sa sút

Đây, đáp án cho câu hỏi: 'Ronaldo với Messi, ai giỏi hơn?'

Ronaldo sau khi rời MU đã có những năm tháng tươi đẹp trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Mu Ronaldo Man Utd Milinkovic-Savic savic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT