Quảng cáo

Tiền đạo sánh ngang Haaland được Chelsea 'chọn mặt gửi vàng'

Thứ hai, 03/10/2022 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, vị trí 'độc tôn' của Haaland ở Ngoại hạng Anh sẽ bị lung lay trước một trong những tiền đạo xuất sắc chẳng kém đang được Chelsea mời gọi.

Nghe nội dung bài viết

Với cú hat-trick trong chiến thắng trước MU vừa qua, Erling Haaland đã đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh khi là cầu thủ làm được 3 lần điều này nhanh nhất của giải đấu. Thậm chí, tiền đạo người Na Uy chỉ cần 8 trận đấu để phá vỡ kỷ lục, trong khi tay săn bàn vĩ đại nhất thế giới là Cristiano Ronaldo cần tới 232 lần ra sân mới có thể làm được điều đó.

Tiền đạo sánh ngang Haaland được Chelsea 'chọn mặt gửi vàng' 196798
Màn hủy diệt MU mới đây đã giúp Haaland phá vỡ hàng loạt kỷ lục của những bậc tiền bối trước đó để lại (Ảnh: internet)

Ngoài ra, trước tình hình những Darwin Nunez hay Harry Kane vẫn chưa thể chứng tỏ thực lực của bản thân thì Haaland gần như "độc tôn" cho cuộc đua tiền đạo hay nhất của mùa giải năm nay. Tuy vậy, không chắc tân binh của Man City có thể giữ vị thế được lâu, bởi một trong những chân sút tốt nhất tại châu Âu cũng đang rục rịch xuất hiện.

Theo tờ The Sun, Chelsea được cho là sẽ tham gia cùng rất nhiều ông lớn châu Âu khác trong việc cạnh tranh chữ ký của tiền đạo Dusan Vlahovic hiện thuộc biên chế Juventus. Trước đó, "đại kình địch" của The Blues là Arsenal, Tottenham và một vài "gã khổng lồ" khác bao gồm PSG hay Bayern Munich cũng đã và đang theo đuổi thương vụ này.

Tiền đạo sánh ngang Haaland được Chelsea 'chọn mặt gửi vàng' 196799
Trẻ tuổi, điển trai và tài năng là những lý do khiến Vlahovic trở thành một trong những tiền đạo được săn đón bậc nhất châu Âu hiện nay (Ảnh: internet)

Tuy vậy, không phải tự nhiên mà Vlahovic trở thành mục tiêu "hot" trên TTCN đến như thế. Bất chấp màn khởi đầu kém cỏi cùng Bà đầm già Serie A với chỉ 3 chiến thắng sau 8 trận đã qua, tuy nhiên danh tiếng của tiền đạo người Serbia vẫn được tăng đều đều nhờ những màn thể hiện đầy xuất sắc. Trong quá khứ, bản thân Vlahovic cũng như Haaland và Mbappe thậm chí còn được đánh giá là cạnh tranh nhau để trở thành thế hệ sau của kỷ nguyên Ronaldo-Messi.

Do đó, một tiền đạo xuất sắc đến vậy rời nước Ý "nhàm chán" để tìm tới giải đấu khắc nghiệt hơn rất nhiều là điều không có gì phải bàn cãi. Đặc biệt, Vlahovic dường như khá phù hợp với Chelsea ở thời điểm hiện tại, bởi hầu hết các đội bóng Anh cho đến nay đều đã xây dựng được bộ khung trên hàng công, nhưng riêng The Blues thì đây vẫn luôn là bài toán cực kỳ đau đầu.

Tiền đạo sánh ngang Haaland được Chelsea 'chọn mặt gửi vàng' 196800
Chelsea rất cần một tiền đạo đủ đẳng cấp để giải quyết tình hình khó khăn ngay lúc này (Ảnh: internet)

Hiện tại, đội bóng cùng thành phố London - Arsenal đang là đội tích cực nhất trong việc chiêu mộ Vlahovic với việc đã duyệt chi hơn 100 triệu Bảng cho thương vụ lần này. Nhưng với việc sở hữu giới chủ cũng chẳng có gì ngoài tiền như Todd Boehly, Chelsea đang rất sẵn lòng cạnh tranh sòng phẳng để nhằm giải quyết vấn đề hàng công gây bức bối trong thời gian gần đây.

Đích thân Sir Alex chỉ ra người 'sáng' hơn cả Haaland và Foden

Không chỉ Haaland, Man City còn trả được một 'mối thù' khác trước MU

Mùa giải đầu tiên của Dusan Vlahovic trong màu áo Juventus (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT