Quảng cáo

Ronaldo phản ứng trước màn 'hủy diệt' của Man City với MU

Thứ hai, 03/10/2022 03:56 AM (GMT+7)
A A+

Không rõ nên vui hay buồn khi mà Ronaldo đã không được thi đấu trong trận thua đầy 'cay đắng' của MU trước Man City.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã phải chịu thất bại 6-3 trước Man City trong một ngày mà hàng thủ gần như "lực bất tòng tâm" trong việc theo kèm Haaland và Foden. Đó cũng là nguyên nhân chính dẫn tới thất bại lần này bởi dẫu sao hàng công Quỷ Đỏ cũng đã có một trận đấu không đến nỗi tệ.

Ronaldo phản ứng trước màn 'hủy diệt' của Man City với MU 196351
MU đã có màn thể hiện đáng khen ngợi khi không hề buông bỏ dù 'vỡ trận' từ rất sớm (Ảnh: internet)

Chứng kiến MU bế tắc trong việc tìm kiếm bàn gỡ, người lại nghĩ ngay tới Cristiano Ronaldo. Khó có thể ngờ rằng chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử bóng đá giờ đây lại chỉ là lựa chọn thứ 3 của HLV Erik ten Hag cho vị trí tiền đạo, thậm chí siêu sao người Bồ còn không được ra sân một phút nào.

Sự thất vọng của số 7 là điều chắc chắn có thể hiểu được. Trong những phút cuối của hiệp 1 trận đấu, thời điểm mà đội chủ nhà đang tạm dẫn với tỷ số 3-0, ống kính máy quay đã ghi lại được hình ảnh Ronaldo cùng người đồng đội Casemiro lấy tay ôm mặt và cúi đầu trong sự bất lực.

Tất nhiên, kể cả những fan Quỷ Đỏ lạc quan đến mấy khi đó cũng hiểu được rằng trận đấu đến đây đã chấm hết rồi. Những cái ôm đầu có lẽ thể hiện sự bất lực nhiều hơn, khi mà thực tế đã chỉ ra rằng MU hoàn toàn có cơ hội làm nên chuyện, tất nhiên là trong trường hợp họ có thể ngăn cản được hàng công quá khủng khiếp của Man City.

Ronaldo phản ứng trước màn 'hủy diệt' của Man City với MU 196352
Sự thất vọng của Ronaldo khi ngồi bên ngoài theo dõi, tuy nhiên anh cũng chẳng có cơ hội vào sân để mà sửa sai cho các đồng đội nữa (Ảnh: internet)

Công bằng mà nói, dù thua "tâm phục khẩu phục" nhưng Quỷ Đỏ dưới thời Erik ten Hag đã dần định hình được lối chơi và bộ máy đội hình được vận hành hoàn toàn tuân theo chỉ đạo của chiến lược gia người Hà Lan. Bom tấn Antony cùng với người vừa mới quay trở lại sau chấn thương là Martial đã tỏa sáng, vậy nên các cầu thủ MU chắc chắn sẽ rút ra thêm nhiều bài học quý báu sau trận đấu này.

Diễn biến trên sân cũng phản ánh rất rõ điều đó, khi mà trong hiệp 2 đội khách đã có những màn "đáp trả" đanh thép hơn. Có lẽ nếu như không "vỡ trận" quá sớm ở hiệp đấu trước, cơ hội có điểm nhiều khi đã đến với MU và sẽ chẳng có màn "ôm đầu" nào đến từ Ronaldo và Casemiro ở đây cả.

Pep Guardiola khiến MU sợ 'khiếp vía' trước thềm derby Manchester?

Haaland trút 'cơn thịnh nộ' với MU, trả thù 'nỗi đau' không thể phai mờ

Pha bật cao đánh đầu đã làm nên thương hiệu của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT