Quảng cáo

Không chỉ Haaland, Man City còn trả được một 'mối thù' khác trước MU

Chủ nhật, 02/10/2022 22:51 PM (GMT+7)
A A+

Trận derby Manchester đã kết thúc với niềm vui của các CĐV Man City khi đã trả 'cả gốc lẫn lãi' những mối thù từ rất lâu.

Nghe nội dung bài viết

Trái với dự đoán về một trận đấu căng thẳng, Man City cuối cùng đã hủy diệt MU trên sân nhà Etihad với màn trình diễn đỉnh cao của bộ đôi Haaland và Foden. Thắng lợi này giúp cho đoàn quân HLV Pep Guardiola tiếp tục bám đuổi Arsenal trên BXH, đồng thời tạo bước đà về tâm lý khi đã đánh bại được chính đại kình địch của mình.

Người hài lòng nhất sau trận đấu có lẽ là Haaland, bởi tiền đạo người Na Uy cuối cùng cũng trả được "món nợ" trước Quỷ Đỏ thay cho người cha của mình năm xưa. Tuy vậy, vẫn còn những "mối thù" sâu đậm khác đang hiện hữu xoay quanh cuộc đối đầu này.

Không chỉ Haaland, Man City còn trả được một 'mối thù' khác trước MU 196291
Bộ đôi Haaland và Foden đã biến chuyến hành quân đến Etihad trở thành nỗi ám ảnh của MU (Ảnh: internet)

Cụ thể ở phút thứ 60 của trận derby Manchester vừa qua, Jadon Sancho nhận đường chuyền từ Bruno Fernandes trong vòng cấm của Man City. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 2000 đã để lỡ cơ hội dứt điểm ngay trước mắt với tình huống đỡ bước 1 quá "vụng". Ngay lập tức, liên tiếp những lời chế giễu và trêu đùa của các CĐV Man City phía sau khung thành thủ môn Ederson đã nhắm vào ngôi sao trẻ của MU.

Đáng nói, không phải tự nhiên mà The Cityzens có thái độ như vậy với Sancho. Nên nhớ là trong quá khứ, cựu sao Dortmund là một trong những "viên ngọc" sáng giá nhất của lò đào tạo trẻ Man City. Tuy nhiên sau khi đã thành danh tại nước Đức, anh đã quay trở lại Manchester nhưng lại là thi đấu cho Quỷ Đỏ. Thời điểm mà đội chủ sân Old Trafford công bố bản hợp đồng 85 triệu Euro này, những lời chỉ trích đã ngay lập tức xuất hiện với Sancho.

Không chỉ Haaland, Man City còn trả được một 'mối thù' khác trước MU 196293
Sancho có lẽ là người buồn nhất của MU sau thất bại nặng nề vừa qua (Ảnh: internet)

Bởi vậy, việc phải quay trở về Etihad trong bối cảnh này không khác nào một cuộc "tra tấn" với số 25 của MU. Mọi thứ còn tồi tệ hơn nữa khi mà người đồng đội cũ Erling Haaland lại tiếp tục tỏa sáng với một cú hat-trick, như thể chứng tỏ rằng tiền đạo người Na Uy mới là sự lựa chọn sáng suốt của ban lãnh đạo Man City chứ không phải Sancho.

Còn với các fan của đội chủ nhà trên khán đài, sự "hả hê" là điều được thể hiện rõ nhất khi trận thua không khác gì set tennis vừa qua như thể cái giá cho kẻ "phản bội". Với liên tiếp những niềm vui này, có lẽ thành Manchester ngày hôm nay sẽ tràn ngập sắc xanh mất thôi.

Pep Guardiola khiến MU sợ 'khiếp vía' trước thềm derby Manchester?

Chelsea sẽ biến Ronaldo trở thành thương vụ vĩ đại nhất lịch sử CLB

Bàn thắng đầu tiên của Haaland trong màu áo Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT