Quảng cáo

Gió đã đảo chiều, Messi bất ngờ 'quay lưng' với Barca!

Thứ hai, 03/10/2022 22:12 PM (GMT+7)
A A+

Dù chưa chính thức lên tiếng về tương lai, tuy nhiên động thái mới đây nhất của Messi đã khiến Barca lâm vào hoàn cảnh cực kỳ éo le.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc "tranh giành" giữa Barcelona và PSG cho việc sở hữu chữ ký của Messi vào mùa Hè năm sau đang nóng hơn bao giờ hết. Cả 2 bên đều có những lợi thế của riêng mình, trong khi Camp Nou là "mái nhà xưa" thì đội bóng thủ đô Paris lại là nơi có thể trao cho siêu sao 35 tuổi mọi phúc lợi dù có lớn đến cỡ nào.

Gió đã đảo chiều, Messi bất ngờ 'quay lưng' với Barca! 196825
'Trận chiến' tranh giành Messi giữa Barca và PSG vẫn đang rất căng thẳng (Ảnh: internet)

Nhưng dù vậy, đội bóng xứ Catalunya vẫn sẽ chiếm ưu thế hơn cả bởi dẫu sao đây cũng là nơi làm nên tên tuổi của El Pulga. Chưa kể, bản thân Messi cũng chẳng hề có ý định rời đi trong quá khứ, nhưng chỉ vì sự "tham vọng" năm xưa đã khiến Barca đưa ra một trong những quyết định sai lầm nhất lịch sử CLB.

Lợi thế là vậy, nhưng đội chủ sân Camp Nou chắc sẽ phải hối hận vì những hành động "chèo kéo" có phần quá đà của mình. Theo tiết lộ của tờ Marca, Messi đang cảm thấy cực kỳ khó chịu khi mà ban lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha liên tục "réo tên" mình trên các phương tiện truyền thông, trong khi bản thân siêu sao 35 tuổi đã nói rất rõ rằng mình sẽ chỉ đưa ra quyết định sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Trên thực tế, đích thân chủ tịch Joan Laporta và HLV Xavi đã liên tục nhắc đến Messi trong gần như mọi cuộc phỏng vấn của mình. Dẫu biết hành động này cũng chỉ xuất phát từ mong muốn "huyền thoại" sẽ trở về CLB, tuy nhiên một người có lối sống đơn giản hẳn sẽ không muốn mình bị vướng vào quá nhiều sự chỉ trích không đáng có.

Gió đã đảo chiều, Messi bất ngờ 'quay lưng' với Barca! 196826
Messi muốn được biết đến nhiều hơn về sự đẳng cấp thay vì những câu chuyện ồn ào bên ngoài (Ảnh: internet)

Ngoài ra, nguồn tin trên cũng tiết lộ thêm rằng Messi không hề muốn dính dáng gì tới Barca vì những câu chuyện năm xưa, bởi dường như anh vẫn chưa thể quên cách đội bóng đã "đẩy" mình ra đi vào mùa Hè năm ngoái như thế nào. Nếu thật sự có màn trở về, đơn giản sẽ chỉ là "tân binh" Messi có bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp mà thôi.

Trong khi đó, hợp đồng của El Pulga với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ đáo hạn vào Hè 2023. Không chắc là nhà ĐKVĐ nước Pháp có thật tâm muốn giữ Messi ở lại vì vấn đề chuyên môn hay không, bởi dù gì họ cũng đang sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình. Nhưng từ khi chứng kiến những khoản thu khổng lồ chỉ trong hơn 1 mùa giải mà siêu sao người Argentina đem lại, hẳn không chỉ riêng PSG mà bất kể đội bóng nào cũng chẳng nỡ chối từ.

Gió đã đảo chiều, Messi bất ngờ 'quay lưng' với Barca! 196827
Thực tế thì sau mùa giải đầu tiên chưa thực sự thành công, Messi đã dần tìm lại phong độ và trở thành trụ cột trong đội hình của PSG (Ảnh: internet)

Do đó, bỗng nhiên gã nhà giàu nước Pháp lại chiếm ưu thế hơn trong việc có được chữ ký của Messi. Còn với Barca thì nếu như thất bại trong thương vụ lần này, có lẽ họ chỉ biết trách bản thân mình mà thôi.

Vụ Ronaldo rời MU chính thức ngã ngũ, Messi cùng chung cảnh ngộ?

Messi dạy cho Barca, PSG như nào là 'đối nhân xử thế'

Messi đá phạt ghi bàn đẳng cấp giúp PSG giành chiến thắng trước Nice (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT