Quảng cáo

Gạch tên Messi! 'Nhân tố' khiến Neymar,Mbappe phải nể đã xuất hiện

Thứ sáu, 30/09/2022 05:28 AM (GMT+7)
A A+

Tại PSG, Mbappe dường như không còn là vị trí độc tôn khi mà rất nhiều những 'ông chủ' phòng thay đồ khác đang dần xuất hiện.

Nghe nội dung bài viết

PSG vẫn đang trong chuỗi trận khá thăng hoa, nhưng có lẽ những gì khiến người ta nhớ đến đội bóng này chỉ là cuộc "xung đột" giữa Neymar và Mbappe. Mọi căng thẳng bắt đầu chỉ từ một quả Penalty trong trận đấu vào hồi tháng 8 trước Montpellier, cho thấy "cái tôi" của cả 2 dường như đang quá cao.

Gạch tên Messi! 'Nhân tố' khiến Neymar,Mbappe phải nể đã xuất hiện 194862
Những xung đột 'ngầm' giữa Neymar và Mbappe vẫn luôn hiện hữu mặc cho PSG liên tục có kết quả tốt trong thời gian qua (Ảnh: internet)

Messi là một trong những người đầu tiên đứng ra can thiệp vào câu chuyện này. Với tư cách là một người đàn anh, siêu sao 35 tuổi hiểu được mình cần làm gì mới là tốt cho CLB. Nhưng sau tất cả, dường như hành động "hòa giải" này chẳng giúp ích được gì mà còn phản tác dụng, khiến Messi bị cả Mbappe "ghim" ngược lại. Bởi vậy, thêm một cái tên khác đã phải đứng ra tiếp tục vai trò này.

Theo tờ The Sun, Ramos mới đây nhất là người đã đứng ra ngăn cản những cuộc cãi vã trong phòng thay đồ. Cụ thể, cầu thủ dày dặn kinh nghiệm người Tây Ban Nha đã khuyên Neymar rằng nên tôn trọng quyết định của HLV Galtier khi cho phép Mbappe là người được ưu tiên thực hiện những quả 11m. Cũng theo vài tin đồn, Marquinhos hay tiếp tục là Messi cũng tham gia vào cuộc "hòa giải" này.

Gạch tên Messi! 'Nhân tố' khiến Neymar,Mbappe phải nể đã xuất hiện 194865
Ramos và Messi có thể coi là 2 cái tên dày dặn kinh nghiệm nhất trong đội hình của PSG thời điểm hiện tại (Ảnh: internet)

Người ta nói rằng sau quả Penalty trước đó, mối quan hệ giữa Neymar và Mbappe như thể ở 2 "thái cực đối lập" nhau. Nên nhớ, tiền đạo 23 tuổi hoàn toàn không muốn trong đội hình có mặt người đàn anh của mình. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Mbappe trước đó không phải người "quyền lực" nhất, bởi để giữ chân cậu bé vàng 2018 thì PSG đã phải trao đi rất nhiều những "phúc lợi" lớn của CLB.

Tuy vậy đừng quên rằng, Ramos như thể "thiên tài" trong những cuộc hòa giải như vậy. Có thể cựu đội trưởng Real Madrid là người có tính khí nóng nảy ở mọi cuộc tranh chấp, nhưng việc duy trì tinh thần đồng đội trong phòng thay đồ là một phần khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn ở trên "đỉnh" trong suốt nhiều năm qua.

Gạch tên Messi! 'Nhân tố' khiến Neymar,Mbappe phải nể đã xuất hiện 194866
Để thành công được như Real Madrid, bí quyết là: Không ai được phép lớn hơn CLB (Ảnh: internet)

Đã có nhưng tin đồn về việc Neymar có thể ra đi và một vài cái tên tiềm năng để thay thế đã xuất hiện. Tất nhiên, nếu điều này trở thành sự thật thì tiền đạo người Brazil cũng phải chấp nhận, bởi Mbappe là cái tên không thể thay thế ở đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Do đó, sự xuất hiện của Ramos cũng như bao người khác cũng chỉ xoa dịu "trận chiến" nảy lửa này đi phần nào mà thôi.

Barca tái hiện 'nỗi ám ảnh', quyết chiêu mộ Messi bằng mọi giá

Neymar chẳng cần vượt mặt Ronaldo-Messi để trở nên vĩ đại

Đẳng cấp của Neymar được thể hiện trong đợt tập trung ĐTQG Brazil vừa qua (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT