Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/9: Hết cửa cho Ronaldo ở lại Old Trafford!

Thứ ba, 27/09/2022 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Những sự quyết tâm trên TTCN khiến 'chiếc ghế' của Ronaldo tại Old Trafford đang lung lay hơn bao giờ hết là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 27/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 27/9

MU hướng sự quan tâm tới 'đối thủ' của Antony

Theo tờ Forbes, Manchester United vẫn có định ký hợp đồng với cầu thủ Cody Gakpo của PSV - một trong 2 mục tiêu lớn nhất của Quỷ Đỏ ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua cùng với Antony. Thậm chí, nhiều tin đồn cho rằng tiền đạo này hoàn toàn có thể ra mắt Old Trafford ngay trong tháng Giêng nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Chuyển nhượng MU 27/9: Hết cửa cho Ronaldo ở lại Old Trafford! 193596
Gakpo vẫn luôn được đánh giá là nhỉnh hơn Antony ngay từ khi cả 2 đối đầu với nhau tại Hà Lan (Ảnh: internet)

Dù cho vẫn còn đó Jadon Sancho cũng như Marcus Rashford, tuy nhiên điều mà ban lãnh đạo Quỷ Đỏ hướng đến dường như là sự trẻ hóa đội hình trong tương lai. Nếu Gakpo xuất hiện, Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải là người nhường chỗ.

Rashford chuẩn bị cam kết tương lai

Vẫn là mong muốn trẻ hóa đội hình, tờ Express cho biết MU chuẩn bị "giữ chân" tiền đạo Marcus Rashford với một lời đề nghị mới có thời hạn 5 năm. Quỷ Đỏ sẽ cần phải tăng tốc, bởi hợp đồng của họ với cầu thủ 24 tuổi sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, đồng thời rất nhiều ông lớn châu Âu vẫn đang "nhăm nhe" chờ sẵn bên ngoài.

Chuyển nhượng MU 27/9: Hết cửa cho Ronaldo ở lại Old Trafford! 193597
Thay vì Ronaldo, Rashford được kỳ vọng sẽ trở thành 'đầu tàu' của MU trong thời gian tới (Ảnh: internet)

Như vậy có thể thấy, ban lãnh đạo MU cùng HLV Erik ten Hag đã coi Rashford như là tiền đạo chủ lực trong thời gian sắp tới. Bởi lẽ đó, Ronaldo nhiều khả năng sẽ cần phải ra đi sớm nếu không muốn "chôn vùi" những năm tháng cuối sự nghiệp của mình trên băng ghế dự bị.

Maguire bị CĐV Anh yêu cầu ra đi

Tờ Mirror mới đây đã cho biết một bộ phận CĐV Anh, có thể cũng đồng thời là các fan của MU đã la ó Harry Maguire sau khi tên của anh được xướng lên trong trận đấu với ĐT Đức diễn ra vào rạng sáng nay 27/9. Thậm chí, những lời lẽ không hay về việc yêu cầu rời MU đã lên tới đỉnh điểm sau tình huống trung vệ 29 tuổi phạm lỗi với Musiala trong vòng cấm khiến Tam Sư phải chịu quả phạt đền.

Chuyển nhượng MU 27/9: Hết cửa cho Ronaldo ở lại Old Trafford! 193599
Maguire vẫn chẳng thể cải thiện phong độ kể cả khi khoác áo ĐT Anh (Ảnh: internet)

MU gặp đối thủ trong thương vụ người thay thế De Gea

Sau những tin đồn về việc MU dành sự quan tâm tới thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid, tờ Fichajes mới đây đã cho rằng Tottenham cũng sẽ nhảy vào thương vụ lần này. Hiện tại, hợp đồng của thủ thành người Slovenia với đội chủ sân Wanda Metropolitano sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, có nghĩa là cơ hội khi đó sẽ được chia đều cho cả 2 đại diện của nước Anh.

Chuyển nhượng MU 27/9: Hết cửa cho Ronaldo ở lại Old Trafford! 193598
Sẽ không dễ để MU có thể sở hữu một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại (Ảnh: internet)

Cái tên cực lạ đã từng vào tầm ngắm của MU

Theo tờ The Sun, trung vệ Bella-Kotchap hiện thuộc biên chế CLB Southampton đã từng là mục tiêu lớn của cả MU lẫn Chelsea trong mùa Hè vừa qua với mục đích cải thiện tình hình hàng thủ. Dù cho đã có màn thể hiện khá tốt, đặc biệt là ở thời điểm hiện tại nhưng có lẽ "danh tiếng" quá thấp là lý do khiến 2 "đại gia" nước Anh từ chối cầu thủ trẻ tiềm năng này.

Chuyển nhượng MU 27/9: Hết cửa cho Ronaldo ở lại Old Trafford! 193600
Vốn là một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới, hẳn MU cũng chẳng muốn sở hữu cầu thủ ít 'tiếng tăm' như vậy (Ảnh: internet)

Tin chuyển nhượng 27/9: Chelsea đón siêu sao 'vượt xa' Ronaldo, MU có 'tân binh' khủng

Siêu sao sẵn sàng thế chỗ Ronaldo lộ diện, MU đợi ngày xưng bá nước Anh

Những khoảnh khắc xuất thần của Cody Gakpo trong màu áo PSV (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT