Quảng cáo

VIDEO: Chiêm ngưỡng siêu phẩm gây nức lòng NHM của Messi

Thứ bảy, 24/09/2022 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giao hữu giữa Argentina và Honduras ngày 24/9, tiền đạo Lionel Messi đã lập một siêu phẩm lốp bóng đẹp như tranh vẽ khiến triệu fan phải "bấn loạn".

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã chứng minh cho câu nói: "Gừng càng già càng cay". Bằng chứng là trong trận đấu giao hữu giữa Argentina và Honduras ngày 24/9. Siêu sao 35 tuổi đã có một cho mình một cú đúp siêu đẳng để giúp La Albiceleste có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0.

Đáng chú ý, trong trận đấu này Messi đã khiến cho người hâm mộ bóng đá phải trầm trồ bởi bàn thắng siêu phẩm lốp bóng của anh. Cụ thể, từ một tình huống sai lầm của hậu vệ Honduras, bóng được luân chuyển đến chân của Messi, tiền đạo của PSG đã ngay lập tức thực hiện một pha bấm bóng qua đầu thủ môn để nâng tỷ số lên 2-0. 

Pha làm bàn điệu nghệ của Messi chắc chắn sẽ khiến cho hàng triệu con tim yêu bóng đá phải đê mê, thổn thức. Với phong độ chói sáng thời gian qua, El Pulga đang được giới mộ điệu đánh giá rất cao và có khả năng sẽ dẫn dắt đội tuyển Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022.

Messi bất ngờ bị đàn em 'dằn mặt' trên tuyển Argentina

Thi đấu quá hay, Messi được 'gã đồ tể' ngả mũ thán phục

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo