Quảng cáo

Tin MU mới nhất 7/10: Thời gian đã bắt kịp anh rồi, Ronaldo ơi!

Thứ sáu, 07/10/2022 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo 'gầm thét' trong vô vọng hay Ten Hag 'nắn gân' học trò sẽ là những tin tức MU mới nhất hôm nay 7/10.

Nghe nội dung bài viết

Không còn là những tiếng 'SIU', Ronaldo hét lên trong vô vọng

Rạng sáng nay, Man United đã có trận đấu tại Europa League với đối thủ mà nghe tên thôi rất nhiều người không biết, đến cả Google cũng chưa cập nhật logo ở bảng tỉ số - Omonia, đội bóng đến từ Đảo Sip. Và Man United đã có 1 trận thắng vô cùng chật vật 3-2 trước đội bóng vô danh này. Nhưng điều mà người ta nhắc đến là pha bỏ lỡ ghi bàn khó tin của siêu sao Cristiano Ronaldo, khi mà người đồng đội Diogo Dalot đã làm hết sức mình để chuyền cho anh 1 quả vô cùng thoáng đãng.

Tin MU mới nhất 7/10: Ronaldo 'gầm thét' trong vô vọng 198796
Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở khoảng cách 5m50 (Ảnh: Internet)

Trước khung thành rộng mở, Ronaldo đã có pha dứt điểm....trúng cột dọc, anh đã hét lên trong vô vọng và tỏ ra rất tức giận với chính bản thân mình vì không hiểu sao lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi như thế. Tới thời điểm này, bàn thắng duy nhất của CR7 vẫn là pha ghi bàn từ chấm 11m.

Ten Hag: "Chúng ta phải học hỏi"

Erik ten Hag đã 'nắn gân' các cầu thủ Manchester United và yêu cầu toàn đội cần học hỏi từ những sai lầm của họ sau khi có chiến thắng chật vật ở đảo Síp. Quỷ đỏ phải nhờ những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị như Marcus Rashford và Anthony Martial mới có thể xoay chuyển cục diện trận đấu với đội bóng vô danh Omonia Nicosia.

Tin MU mới nhất 7/10: Ronaldo 'gầm thét' trong vô vọng 198814
Ten Hag yêu cầu các học trò phải học hỏi. Ảnh: GETTY

"Chúng tôi đã khởi đầu tốt, có một vài cơ hội, và sau đó có một sai lầm không đáng có. Toàn đội phải chịu trách nhiệm. Chúng tôi phải rút kinh nghiệm.

"Chúng tôi cần chạy nhiều hơn, các cầu thủ đã quá bị động khiến những đợt phản công của họ trở nên nguy hiểm, và đó là lý do tại sao tôi đưa ra những phương án thay người. Rashford và Martial đã đóng góp một vai trò quan trọng sau khi vào sân". Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu.

Rashford: "Tôi có thể chơi cả hai"

Sau khi đóng góp 2 bàn thắng cho Man Utd trong cuộc chạm trán với Omonia Nicosia, tiền đạo Marcus Rashford tin rằng bản thân có thể chơi ở cánh trái hoặc trung tâm hàng công tùy thuộc vào những gì đội bóng yêu cầu.

Tin MU mới nhất 7/10: Ronaldo 'gầm thét' trong vô vọng 198828
Rashford đã có ngày thi đấu chói sáng với một cú đúp. Ảnh: GETTY

"Tôi nghĩ tôi có thể chơi cả hai. Đá bên cánh trái cảm giác thoải mái hơn một chút, nhưng tôi thích cả hai vị trí và nó giúp ích cho đội. Nếu chúng tôi gặp chấn thương, bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra, và bạn có thể cần thi đấu ở đâu.

"Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trong đội hình có thể chơi ở một số vị trí khác nhau, đó là điều tích cực lớn cần có."

Siêu máy tính dự đoán

Man Utd được siêu máy tính dự đoán có 5% cơ hội vô địch Europa League 2022/23. Trong khi đó Ajax, Liverpool và Barcelona là 6% cơ hội trong bối cảnh khả năng họ rớt khỏi Champions League. Arsenal là đội có tỷ lệ cao nhất khi chiếm đến 13% cơ hội nâng cúp.

Tin MU mới nhất 7/10: Ronaldo 'gầm thét' trong vô vọng 198831
MU được siêu máy tính dự đoán có 5% cơ hội vô địch Europa League 2022/23. Ảnh: GETTY

Omonia Nicosia là đội bóng nào?

Có thể ít người biết về đối thủ của Man Utd tại Europa League. Omonia Nicosia hiện đang đứng thứ 4 tại giải hạng nhất Síp và họ đã thua cả hai trận cho đến nay tại Europa League trước PSV và Sheriff Tiraspol. Nhưng huấn luyện viên của họ rất nổi tiếng - đó là cựu HLV Celtic, Neil Lennon.

Tin MU mới nhất 7/10: Ronaldo 'gầm thét' trong vô vọng 198833
Omonia Nicosia vẫn còn là đội bóng xa lạ đối với nhiều người theo dõi bóng đá. Ảnh: GETTY

Bến đỗ lý tưởng mà Ronaldo có thể gia nhập sau khi chia tay MU

Messi có nguy cơ vướng phải 'hố sâu bi kịch' giống Ronaldo

Rashford trong buổi lễ nhận bằng tiến sĩ (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo