Quảng cáo

Tin MU mới nhất 31/8: Ronaldo lặng lẽ tổn thương, lộ trận đấu ra mắt Antony

Thứ tư, 31/08/2022 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo ra đi, đồng đội tại MU 'vui như trẩy hội' hay lộ trận đấu ra mắt của Antony... sẽ là một trong những tin tức MU mới nhất hôm nay 31/8.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Ronaldo ra đi, đồng đội tại MU 'vui như trẩy hội'

Theo ESPN, nhiều cầu thủ của MU đã vui mừng khi biết tin Ronaldo liên tục đòi ra đi. Tờ Sportbible cũng tiết lộ các cầu thủ tại Old chán ngấy thái độ của chân sút người Bồ. Họ cho rằng CR7 giờ trở thành nỗi nhức nhối thay vì giúp đội bóng tiến lên phía trước.

Ronaldo-1
Đồng đội vui mừng khi hay tin Ronaldo đang nỗ lực chia tay MU. Ảnh: GETTY

Sự chuyên nghiệp của Ronaldo là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, một số cầu thủ Man Utd tỏ ra khó chịu bởi cựu sao Juventus yêu cầu cao, không chấp nhận những mặt hạn chế của đội bóng.

Antony có thể ra mắt cuối tuần này

Tân binh trị giá 84 triệu bảng của Manchester United có thể ra mắt câu lạc bộ trong trận đấu với Arsenal vào Chủ nhật tuần này. Các thủ tục giấy tờ về việc chuyển từ Ajax cùng với việc thiếu thể lực thi đấu ngay lập tức khiến ngôi sao người Brazil khó có thể sẵn sàng đối đầu với Leicester vào tối thứ Năm.

Antony-2
Antony khả năng cao sẽ ra mắt NHM Quỷ đỏ trong trận đấu giữa MU và Arsenal Chủ nhật tuần này. Ảnh: GETTY

Và điều đó có nghĩa là tiền vệ người Brazil phải đợi để có màn ra mắt tại Old Trafford trong trận đấu tại vòng 6 Ngoại Hạng Anh giữa MU và Arsenal.

Antony sẽ thi đấu vị trí nào trong đội hình của MU?

Antony đã từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag trước đây tại Ajax. Tiền đạo này thuận chân trái thường thi đấu ở bên cánh phải dưới thời Erik ten Hag. Nếu đúng như vậy, có thể thấy ngôi sao người Anh của United là Jadon Sancho sẽ phải chuyển sang thi đấu bên cánh trái.

Antony-3
Antony sẽ thi đấu bên cánh trái của MU. Ảnh: GETTY

Ralf Rangnick thừa nhận bất lực khi làm việc ở MU

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với De Standard, HLV Ralf Rangnick có những chia sẻ về quãng thời gian ông làm việc tại MU:

"Làm một HLV hay cố vấn của đội bóng có nghĩa là làm sao để đưa đội bóng phát triển cũng như hạn chế tối đa những nhân tố không đáng có."

"Ban đầu, tôi nghĩ sẽ mất 6 tháng để xây dựng được lối chơi và định hướng lại MU. Nhưng chỉ cần 2 tuần, tôi nhận ra hết những vấn đề ở đội bóng này. Tôi biết rõ tôi nên làm gì để giải quyết những vấn đề đó, nhưng vấn đề nằm ở chỗ, quyền hạn của tôi không cho phép tôi thay đổi những điều kể trên."

Rangnick-4
Rangnick đã có khoảng thời gian thất bại tại MU. Ảnh: GETTY

HLV Schreuder cho rằng Antony đến MU chỉ vì tiền

Chia sẻ với ESPN về thương vụ Antony gia nhập MU, HLV trưởng của Ajax là ông Alfred Schreuder cho biết: Cầu thủ ngày nay chỉ chạy theo tiếng gọi của đồng tiền thôi và Antony cũng không phải ngoại lệ. Thật khó có thể tin là cậu ấy lại muốn rời Ajax đến như vậy nhưng đây là sự thật và chúng ta phải chấp nhận.

Tôi nghĩ việc cầu thủ làm tất cả vì tiền thật đáng buồn. Tuần trước tôi vẫn chắc chắn về việc Ajax sẽ giữ chân thành công Antony, tôi xin khẳng định điều đó. Thế rồi MU đem tới một bản hợp đồng với những con số điên rồ và mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi. Tôi quá mệt mỏi với những gì liên quan đến thương vụ Antony rồi!”

Tin MU mới nhất 31/8: Ronaldo lặng lẽ tổn thương, lộ trận đấu ra mắt Antony 180125
Alfred Schreuder cho rằng Antony không yêu MU, anh đến đó chỉ vì tiền. Ảnh: Internet

Bỏ qua Napoli, Ronaldo chốt gia nhập đội bóng vĩ đại nước Anh

Cristiano Ronaldo: 'Khi chúa sơn lâm bị giam cầm'

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT