Quảng cáo

Tin MU mới nhất 28/9: Thật đau đớn cho Ronaldo!

Thứ tư, 28/09/2022 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thật đau đớn cho Ronaldo! hay Harry Magire gặp chấn thương là những tin tức MU mới nhất hôm nay 28/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin tức Man Utd mới nhất hôm nay 28/9

Ronaldo gây thất vọng tràn tràn trề

Ronaldo đã xuất hiện với một đôi mắt thâm đen trong trận thua 0-1 của Bồ Đào Nha trước Tây Ban Nha tại Nations League. Thất bại đồng nghĩa với việc Selecao châu Âu bỏ lỡ cơ hội tiến vào bán kết của giải đấu. CR7 đã chơi cả trận và phung phí khá nhiều cơ hội ghi bàn. Chưa dừng lại ở đó, sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo còn gây thất vọng khi thể hiện thái độ tức giận và thẳng tay ném chiếc băng đội trưởng Bồ Đào Nha xuống đất.

Tin MU mới nhất 28/9: Thật đau đớn cho Ronaldo! 194238
Ronaldo đã có màn trình diễn thất vọng trước Tây Ban Nha. Ảnh: GETTY

Tuổi tác đã ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ thi đấu của ngôi sao Man Utd, sau 10 trận thi đấu cho Quỷ đỏ và đội tuyển quốc gia, anh mới chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền.

Harry Maguire chấn thương

Đội trưởng của Man Utd là Harry Maguire đã gặp phải một chấn thương đùi trong trận hòa 3-3 của đội tuyển Anh và Đức. Được biết, cầu thủ này đã nén đau để chơi trọn vẹn 90 phút tại Wembley. Theo những thông tin mới nhất, Maguire sẽ vắng mặt trong hai tuần và bỏ lỡ cuộc thư hùng giữa MU và Man City vào ngày 2/10 tới.

Tin MU mới nhất 28/9: Thật đau đớn cho Ronaldo! 194240
Maguire dính chấn thương đùi trong trận đấu với Đức. Ảnh: GETTY

Rashford sẵn sàng cho trận đấu với Man City

Tiền  đạo của Manchester United  đã phải ngồi ngoài kể từ khi bị chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 3-1 của câu lạc bộ trước đội đầu bảng Arsenal. Rashford đã ghi hai bàn trong trận đấu đó và ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước đối thủ khó chịu Liverpool. Đó là bằng chứng cho thấy cầu thủ người Anh cuối cùng đã tìm lại được phong độ sau một năm khó khăn.

Tin MU mới nhất 28/9: Thật đau đớn cho Ronaldo! 194241
Rashford sẵn sàng trở lại thi đấu tong chuyến làm khách của MU tới Etihad của Man City. Ảnh: GETTY

Nhưng chấn thương khiến anh bỏ lỡ các trận đấu tiếp theo của Man United tại Europa League trước Real Sociedad và FC Sheriff. Nó cũng khiến Rashford không có mặt trong đội tuyển Anh. Nhưng Rashford hiện đã tập luyện trở lại - và cảm thấy sẵn sàng cho cuộc đọ sức ở Etihad với Man City.

Shaw chấp nhận sự thật phải ngồi dự bị tại Man Utd

Hậu vệ trái Luke Shaw hiện tại chỉ là phương án thứ 2 bên hành lang cánh trái của MU sau Tyrell Malacia. Phát biểu với giới truyền thông, hậu vệ người Anh chấp nhận sự thật và hy vọng HLV Ten Hag sẽ nhìn thấy những nỗ lực của anh.

"Khởi đầu mùa giải không đủ tốt và HLV phải thực hiện những thay đổi. Tôi hoàn toàn chấp nhận điều đó. Điều duy nhất tôi có thể làm là tập luyện chăm chỉ và chờ đợi cơ hội, cho dù đó là ở các trận đấu cúp hay Premier League."

Tin MU mới nhất 28/9: Thật đau đớn cho Ronaldo! 194260
Luke Shaw không còn là hậu vệ cánh trái số 1 tại Old Trafford. Ảnh: GETTY

Jude Bellingham phù hợp với MU

"Jude Bellingham sẽ là một mảnh ghép tuyệt vời cho Manchester United và sẽ sớm trở thành một nhân tố chủ chốt."

Đó là quan điểm của chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones khi Man United được cho là đang cạnh tranh Chelsea và Liverpool để có tiền vệ người Anh của Borussia Dortmund. Jones cho rằng cầu thủ 19 tuổi có sự tự tin để khẳng định mình dưới thời Erik ten Hag tại Old Trafford.

Tin MU mới nhất 28/9: Thật đau đớn cho Ronaldo! 194261
MU đang quan tâm Jude Bellingham của Dortmund. Ảnh: GETTY

Chủ tịch đích thân lên tiếng, Ronaldo bỏ lỡ bến đỗ 'trong mơ' vào phút chót

Ronaldo tiếp tục nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

Cú đúp của Ronaldo vào lưới Spezia (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo