Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 3/10: Haaland được đội bóng vĩ đại theo đuổi, Ronaldo rời MU?

Thứ hai, 03/10/2022 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Haaland được đội bóng vĩ đại theo đuổi hay Ronaldo rời MU? sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 3/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/10

Real Madrid quyết theo đuổi Haaland

Theo những thông tin mới nhất từ SunSport, siêu tiền đạo Ering Haaland sẽ không muốn gắn bó lâu dài với Man City bất chấp việc anh đang có phong độ chói sáng tại đây. Cầu thủ người Na Uy muốn chinh chiến ở tất cả các đấu trường lớn nhất tại châu Âu và khoác áo những đội bóng hàng đầu. Trong bối cảnh đó, Real Madrid đã bắt đầu nối lại sự quan tâm đối với Haaland. Theo tờ AS, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chiêu mộ cựu sao Dortmund vào năm 2024 khi phí giải phóng hợp đồng của Haaland với Man City chỉ còn 161 triệu bảng. 

Tin chuyển nhượng 3/10: Haaland được đội bóng vĩ đại theo đuổi, Ronaldo rời MU? 196374
Haaland là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid trong tương lai. Ảnh: GETTY

Trước đó, Real cũng đã có những cuộc đàm phán với bố của Haaland, tuy nhiên tiền đạo này đã từ chối gia nhập vì không muốn phải cạnh tranh với Karim Benzema.

Ronaldo nhiều khả năng rời MU 

Giới truyền thông Anh khẳng định, sau khi phải ngồi dự bị trong trận thua thảm hại của MU trước Man City đã khiến cho Ronaldo rất bực tức. Đó như là "giọt nước tràn ly" khiến tương lai của CR7 càng trở nên rõ ràng hơn. Theo Mirror, nhiều khả năng chân sút người Bồ sẽ ra đi ngay vào mùa đông này và chấp nhận giảm lương để được thi đấu nhiều hơn.

Tin chuyển nhượng 3/10: Haaland được đội bóng vĩ đại theo đuổi, Ronaldo rời MU? 196376
Ronaldo chán ngấy với việc phải ngồi dự bị dưới thời Erik ten Hag. Ảnh: GETTY

Chelsea là đội bóng hăng hái nhất trong việc theo đuổi Ronaldo bởi chủ tịch Todd Boehly muốn nâng cao thương hiệu đội bóng dựa trên danh tiếng của cựu sao Real Madrid. Nhưng cũng không loại trừ khả năng CR7 sẽ về lại "mái nhà xưa" Sporting Lisbon để thi đấu những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp.

HLV Bruno Lage bị Wolves sa thải

Sau khi chứng kiến trận thua bạc nhược với tỷ số 0-2 trước West Ham, giới chủ của Wolves đã ngay lập tức có cuộc họp khẩn và đưa ra quyết định sa thải đối với HLV Bruno Lage.

Tin chuyển nhượng 3/10: Haaland được đội bóng vĩ đại theo đuổi, Ronaldo rời MU? 196378
Bruno Lage là cái tên tiếp theo bị sa thải ở Ngoại hạng Anh năm nay. Ảnh: GETTY

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng trở thành HLV thứ 3 "bay ghế" ở mùa này tại Ngoại hạng Anh sau Scott Parker (Bournemouth) và Thomas Tuchel (Chelsea).

Barca săn Gundogan

Barcelona hiện vẫn đang tiếp tục theo đuổi ngôi sao của Manchester City, Ilkay Gundogan. Tiền vệ người Đức vẫn chưa quyết định tương lai của mình tại Etihad trong khi hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn chưa đầy 1 năm là kết thúc.

Tin chuyển nhượng 3/10: Haaland được đội bóng vĩ đại theo đuổi, Ronaldo rời MU? 196379
Barca muốn có Gundogan. Ảnh: Internet

Blaugrana đang hy vọng sẽ tận dụng tối đa điều này bằng cách chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, Barca sẽ không dễ dàng gì trong thương vụ này bởi đã có khá nhiều những đội bóng xếp hàng để có được chữ ký của Gundogan.

Chelsea chiêu mộ Milan Skriniar.

Trung vệ của Inter đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea từ lâu và được chuyển nhượng trong suốt mùa hè vừa qua. The Blues cuối cùng đã chọn Wesley Fofana từ Leicester City để thay thế. Tuy nhiên, họ vẫn đang "săn lùng" Skriniar để bổ sung chất thép nơi hàng phòng ngự dưới thời HLV Graham Potter.

Tin chuyển nhượng 3/10: Haaland được đội bóng vĩ đại theo đuổi, Ronaldo rời MU? 196380
Chelsea muốn có sự phục vụ của Milan Skriniar. Ảnh: GETTY

Real chốt chiêu mộ cặp đôi khiến cả châu Âu 'run sợ' của Man City

'MU đã có Sergio Ramos của riêng mình, Haaland hãy đợi đấy!'

Bàn thắng đầu tiên của Haaland trong màu áo Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT