Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 1/10: Vụ Messi 'căng như dây đàn', Ronaldo trở về mái nhà xưa?

Thứ bảy, 01/10/2022 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Vụ Messi 'căng như dây đàn' hay Ronaldo trở về mái nhà xưa? sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm này 1/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 1/10

Messi đứng trước lựa chọn PSG hoặc Barca

Tương lai của siêu sao Lionel Messi vẫn đang là một dấu hỏi lớn khi thời điểm hiện tại, anh đang được hai “ông lớn” là PSG và Barca cạnh tranh gay gắt. Mới đây, phó chủ tịch Barca, ông Eduard Romeu đã chính thức lên tiếng về khả năng đón huyền thoại CLB về thi đấu. Cụ thể, ông cho biết Blaugrana hoàn toàn có đủ khả năng ký hợp đồng với Messi vào hè 2023.

"Xét về mặt tài chính, thương vụ hoàn toàn có thể xảy ra. Trong trường hợp Messi trở lại Barca với tư cách là cầu thủ tự do." Eduard Romeu chia sẻ.

Trước động thái “ve vãn” của Barca, CLB chủ quản của El Pulga hiện tại là PSG đã ngay lập tức có những động thái đáp trả. Cụ thể, đội bóng thủ đô nước Pháp đã đề nghị gia hạn hợp đồng với Leo thêm 1 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Tin chuyển nhượng 1/10: Vụ Messi 'căng như dây đàn', Ronaldo trở về mái nhà xưa? 195424
PSG và Barca đang cạnh tranh gay gắt để có được sự phục vụ của Messi. Ảnh: GETTY

Tuy vậy, chân sút từng 7 lần chiến thắng giải thưởng Quả bóng vàng vẫn chưa đưa ra bất kỳ một quyết định nào liên quan đến tương lai. Hiện tại, Messi chỉ muốn tập trung hoàn toàn vào World Cup 2022 – giải đấu mà nếu Argentina lên ngôi thì nghiễm nhiên anh sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

Ronaldo có nghe theo gia đình để trở về Sporting Lisbon?

Chia sẻ với tờ Sport, mẹ của Ronaldo đã có những tiết lộ về tương lai của cậu con trai. Cụ thể, bà nói Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao tại chính nơi anh bắt đầu lập nghiệp – Sporting Lisbon: Ronaldo đã hứa là chắc chắn sẽ quay trở về Sporting Lisbon. Năm nay không được thì có thể là năm sau. Nó chắc chắn sẽ sẵn sàng làm vậy." 

Tin chuyển nhượng 1/10: Vụ Messi 'căng như dây đàn', Ronaldo trở về mái nhà xưa? 195425
Mẹ Ronaldo khẳng định con trai sẽ về thi đấu tại Sporting trong tương lai. Ảnh: GETTY

Trước đó, con trai của CR7 là Ronaldo Jr cũng muốn cả gia đình quay trở về Lisbon sinh sống. Cậu bé được cho là không thích khí hậu ẩm ướt tại Anh và muốn bắt đầu sự nghiệp chơi bóng tại Sporting Lisbon giống người cha vĩ đại của mình năm xưa.

Arsenal cạnh tranh Tielemans với Newcastle

Arsenal được cho là đang cùng với Newcastle cạnh tranh cho cuộc đua giành chữ ký của Youri Tielemans. Pháo thủ vẫn quan tâm đến tiền vệ này mặc dù từ chối đáp ứng mức giá 25 triệu bảng của Leicester vào mùa hè. Trước đó, tờ Jeunes Footeux khẳng định Newcastle hiện đang chuẩn bị đàm phán chuyển nhượng với Tielemans vào tháng Giêng.

Tin chuyển nhượng 1/10: Vụ Messi 'căng như dây đàn', Ronaldo trở về mái nhà xưa? 195426
Arsenal và Newcastle đều muốn có Tielemans. Ảnh: GETTY

Cầu thủ người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng vào đầu năm tới và “chích chòe” hy vọng một lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng có thể đánh bại Arsenal để giành được chữ ký của tiền vệ 25 tuổi.

 Mbappe không chỉ muốn có Rashford ở PSG

Theo RMC Sport, ngoài Marcus Rashford của Man Utd, tiền đạo Kylian Mbappe còn muốn PSG mua về những cái tên khác như Robert Lewandowski, Ousmane Dembele và Gianluca Scamacca.

Tin chuyển nhượng 1/10: Vụ Messi 'căng như dây đàn', Ronaldo trở về mái nhà xưa? 195427
Mbappe không chỉ muốn có Rashford trong đội hình. Ảnh: GETTY

Real Madrid nhắm cả Haaland lẫn Cancelo

Theo tờ AS, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn làm suy yếu đi sức mạnh của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ tại đấu trường châu Âu là Man City. Theo đó, Real Madrid sẵn sàng chi 161 triệu bảng để chiêu mộ Erling Haaland vào mùa hè 2024 để thay thế cho Benzema. Ngoài ra, hậu vệ Cancelo cũng là cái tên mà “kền kền trắng” nhắm đến ở phiên chợ hè năm sau.

Tin chuyển nhượng 1/10: Vụ Messi 'căng như dây đàn', Ronaldo trở về mái nhà xưa? 195428
Haaland là mục tiêu chuyển nhượng lâu dài của Real. Ảnh: GETTY

Real chốt chiêu mộ cặp đôi khiến cả châu Âu 'run sợ' của Man City

Không chỉ Bernardo Silva, Barca còn đang nhắm đến 'trái tim' của Man City

Cú đánh đầu thượng hạng của Ronaldo (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT