Quảng cáo

Ten Hag xác định bán Ronaldo, chốt chiêu mộ 'đàn em' của Darwin Nunez

Thứ ba, 04/10/2022 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tiền đạo Cristiano Ronaldo đang rục rịch ra đi vào mùa đông, MU đã có cho mình mục tiêu chất lượng để thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford trong thời gian tới sau khi không thể có một suất đá chính trong sơ đồ yêu thích của HLV Erik ten Hag.

Về phía HLV người Hà Lan, ông cũng không quá mặn mà với Ronaldo, thậm chí Ten Hag còn sẵn sàng bán chân sút 37 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hợp tình hợp lý.

Ten Hag bán Ronaldo, chốt chiêu mộ 'đàn em' của Darwin Nunez 196966
Ten Hag sẵn sàng để Ronaldo ra đi vào mùa đông. Ảnh: Internet

Trong bối cảnh các đối thủ của Man Utd đã có những bước cải thiện hàng công mạnh mẽ khi Erling Haaland đến Man City, Gabriel Jesus gia nhập Arsenal và Liverpool  có được sự phục vụ của Darwin Nunez thì Quỷ đỏ hiện đang rất khao khát ký hợp đồng với một tiền đạo mới để củng cố hàng công của họ.

Và cái tên sáng giá bậc nhất được MU nhắm đến trong phiên chợ đông sắp tới đó chính là tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica. Cầu thủ này đang thi đấu khá thành công kể từ đầu mùa giải, anh đã ghi tới 8 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo chỉ sau 12 lần ra sân. Ramos chính là người thay thế Darwin Nunez tại Benfica sau khi tiền đạo người Uruguay chuyển đến Liverpool với một bản hợp đồng bom tấn. Theo tờ SunSport, MU hy vọng sẽ chèo kéo cầu thủ 21 tuổi gia nhập Old Trafford vào tháng Giêng.

Ten Hag bán Ronaldo, chốt chiêu mộ 'đàn em' của Darwin Nunez 196967
Goncalo Ramos là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU. Ảnh: GETTY

Goncalo Ramos còn hợp đồng với Benfica đến năm 2025 nhưng phía đội bóng Bồ Đào Nha sẵn sàng nhả người nếu CLB nào chồng đủ 35 triệu bảng lên bàn đàm phán. Con số này được cho là khá dễ thở đối với khả năng tài chính của MU. Tuy nhiên, Man đỏ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ một số đội bóng hàng đầu châu Âu bao gồm: PSG, Bayern Munich và Newcastle.

Manchester United chắc chắn sẽ không thể trông cậy vào bộ đôi tiền đạo Marcus Rashford và Anthony Martial bởi cả hai có phong độ không ổn định và thường hay gặp phải những chấn thương vặt, và sự xuất hiện của Goncalo Ramos sẽ giúp cho Erik ten Hag có nhiều sự lựa chọn trên hàng công hơn.

Ten Hag bán Ronaldo, chốt chiêu mộ 'đàn em' của Darwin Nunez 196969
Goncalo Ramos sẽ là sự bổ sung chất lượng trên hàng công của MU. Ảnh: GETTY

Bản thân Ramos cũng tự tin rằng anh có mọi thứ cần thiết để trở thành một số 9 thành công trong bóng đá hiện đại. Anh cho biết:

“Càng ngày, bóng đá càng đòi hỏi những mũi nhọn phải hoàn thiện hơn. Mọi người nghĩ rằng một tiền đạo chỉ ở đó để ghi bàn và phần còn lại không quan trọng, nhưng tôi nghĩ rằng trong vài năm trở lại đây, hình ảnh đó đang dần biến mất. Việc một tiền đạo ra sân nhiều hơn và đóng góp nhiều hơn cho đội, kết nối trận đấu, gây áp lực ngày càng quan trọng."

Haaland được huyền thoại MU dạy cho 'bí kíp' săn bàn thượng hạng

'Ngã ngửa' với lý do Ten Hag không thay Ronaldo vào sân trận gặp Man City

Bàn thắng của Ronaldo trong màu áo Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo