Quảng cáo

Ronaldo nhận tin cực vui trước trận MU gặp Man City

Thứ bảy, 01/10/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình xuất phát của MU ở cuộc chạm trán với Man City tại khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách được dự báo là đầy khó khăn trước Man City vào lúc 20h00 ngày 2/10 (giờ Hà Nội). Đội bóng của HLV Pep Guardiola đang xếp thứ 2 với 17 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm và hơn Man Utd 5 điểm.

Ronado nhận tin cực vui trước trận MU gặp Man City 195421
MU sẽ có trận đấu được dự báo là rất khó khăn trước Man City. Ảnh: GETTY

Và thật không may cho tân HLV Erik ten Hag khi khả năng cao tiền đạo số 1 của ông là Marcus Rashford sẽ không thể đá chính trong trận derby sắp tới do vẫn chưa lấy lại được thể trạng sau khi gặp phải chấn thương cơ. Tiền đạo người Anh đã tìm lại phong độ của mình trong mùa giải năm nay, anh ghi 3 bàn và đóng góp 2 pha kiến tạo trong 6 lần ra sân thi đấu cho Man đỏ. Ngoài ra, Anthony Martial cũng sắm vai "mất tích" tại Old Trafford do gặp phải chấn thương từ đầu mùa.

Trước sự thiếu hụt nhân sự cực kỳ nghiêm trọng trên hàng công, HLV Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ để Ronaldo đá chính trong cuộc đối đầu với Man City sắp tới. Mặc dù có phong độ không cao nhưng CR7 vẫn hoàn toàn có ích cho MU về mặt tinh thần cũng như kinh nghiệm.

Ronado nhận tin cực vui trước trận MU gặp Man City 195433
Ronaldo nhiều khả năng sẽ đá chính trong trận đấu với Man City. Ảnh: GETTY

Jadon Sancho và Antony sẵn sàng "tiếp đạn" cho Ronaldo ở hai bên cánh. Bruno Fernandes sẽ chơi phía sau người đồng hương của mình, và bộ đôi tiền vệ gồm Christian Eriksen và Scott McTominay gần như chắc suất cho một ví trí tiền vệ trung tâm.

Tyrell Malacia đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi gia nhập Old Trafford từ Feyenoord và có thể được chọn để bảo vệ hành lang cánh trái. Bộ đôi trung vệ được dự đoán vẫn sẽ là Raphael Varane cặp với Lisandro Martinez. Cả 2 sẽ được giao nhiệm vụ ngăn chặn Erling Haaland, người đã ghi 11 bàn sau 7 lần ra sân ở mùa này. Diogo Dalot chắc suất cánh phải và David De Gea dự kiến ​​sẽ canh giữ khung thành.

Ronado nhận tin cực vui trước trận MU gặp Man City 195438
Đội hình dự kiến MU vs Man City. Ảnh: WhoScored

Ngoài ra, Ten Hag có thể dùng Luke Shaw ở cánh trái, người đã ghi bàn trong trận hòa 3-3 của Anh với Đức vào đầu tuần này. Ở hàng tiền vệ, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn còn Donny van de Beek. Cựu tiền vệ Ajax vẫn chưa đá chính cho Man Utd một trận nào ở mùa này và chắc chắn sẽ cố gắng không để người thầy của mình thất vọng nếu được trao cơ hội.

Ramos 'cay đắng' nhìn Ronaldo-Messi lập kỳ tích của đời cầu thủ

Chủ tịch đích thân lên tiếng, Ronaldo bỏ lỡ CLB giàu nhất thế giới

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo