Quảng cáo

Ronaldo có khả năng không gia nhập Al Nassr vì lý do bất ngờ

Thứ hai, 26/12/2022 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo hoàn toàn có khả năng không gia nhập Al Nassr vì những vướng mắc trong hợp đồng với đội bóng Ả Rập Xê Út.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã tìm kiếm một câu lạc bộ mới kể từ khi anh chia tay Manchester United trước thềm World Cup 2022 khởi tranh.

Ronaldo có khả năng không gia nhập Al Nassr vì lý do đặc biệt 236180
Ronaldo có khả năng gia nhập Al Nassr. Ảnh: Marca

Nhiều thông tin cho rằng, Ronaldo đã có những liên hệ chặt chẽ với CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út và sẵn sàng ký vào một bản hợp đồng mà anh có thể nhận khoảng 175 triệu bảng tiền lương mỗi năm.

Tuy nhiên, một điều khoản bổ sung đã được Al Nassr đề xuất có thể khiến cho CR7 thay đổi ý định. Cụ thể, theo hợp đồng, Ronaldo sẽ có nghĩa vụ trở thành đại sứ cho cuộc vận động đăng cai World Cup 2030 của Ả Rập Xê Út. Trong khi đó, Bồ Đào Nha cũng đã công bố ý định đăng cai World Cup 2030 cùng với Tây Ban Nha và Ukraine. Điều đó có nghĩa là Ronaldo sẽ phải quay lưng lại với tổ quốc nếu đồng ý ký hợp đồng với đội bóng Ả Rập Xê Út.

Theo tờ Express, Bồ Đào Nha đang có kế hoạch đưa Ronaldo trở lại quê hương thi đấu và làm đại sứ vận động đăng cai World Cup dựa trên danh tiếng và tầm ảnh hưởng khổng lồ của cựu sao MU.

Ronaldo có khả năng không gia nhập Al Nassr vì lý do đặc biệt 236181
Ronaldo có thể từ chối gia nhập Al Nassr do hợp đồng có điều khoản bắt buộc anh phải làm đại sứ quảng bá cho chiến dịch đăng cai World Cup của Ả Rập Xê Út. Ảnh: GETTY

Chủ nhân của 5 Quả bóng vàng sẽ phải đứng trước lựa chọn khó khăn và nhiều khả năng sẽ phải thương thảo lại hợp đồng để tránh gây khó khăn cho quê hương.

World Cup 2030 dự kiến ​​sẽ là một trong những giải đấu bóng đá lớn nhất từ ​​trước đến nay, đặc biệt là khi nó đánh dấu kỷ niệm 100 năm World Cup lần đầu được tổ chức tại Uruguay vào năm 1930. Quốc gia Nam Mỹ này đã đề xuất một lần nữa đăng cai World Cup cùng với Argentina, Paraguay và Chile với lời đề nghị có thể sẽ khó bị các quốc gia khác đánh bại. 

Nước chủ nhà cho World Cup 2030 sẽ được công bố tại Đại hội FIFA lần thứ 74 vào năm 2024, trong thời gian chờ đợi, các quốc gia sẽ phát triển hồ sơ dự thầu của họ để tìm cách trở thành ứng cử viên được ưu tiên. 

Ronaldo có động thái đầu tiên sau khi Messi vô địch World Cup 2022

Cristiano Ronaldo nhận kết quả đáng buồn bậc nhất sự nghiệp

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo vào lưới Mallorca năm 2010 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo