Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ thay đổi, Ten Hag mỉm cười mãn nguyện?

Thứ hai, 26/09/2022 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng thì phán quyết của Erik Ten Hag hồi đầu mùa giải đã trở thành sự thật trong bối cảnh Ronaldo đang có những bước chuyển mình đầy tích cực tại Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Đầu mùa hè vừa qua, Cristiano Ronaldo đã nói rõ với ban lãnh đạo MU rằng anh muốn rời CLB sau mùa giải 2021/22 thảm họa. Tuy nhiên, sự "ngó lơ" từ các đội bóng lớn tại châu Âu đã khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha không thể đạt được mong muốn. 

Sau khi bỏ lỡ chuyến du đấu trước thềm mùa giải cùng toàn đội, chân sút 37 tuổi đã bị HLV Erik ten Hag cho ngồi dự bị phần lớn ở các trận đấu của Man Utd cho đến thời điểm này và chỉ hiếm hoi được đá chính 3 trận.

Ronaldo bất ngờ thay đổi, Ten Hag mỉm cười mãn nguyện? 193422
Ronaldo đã gặp phải vô vàn khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải 2022/23. Ảnh: GETTY

Bàn thắng duy nhất của CR7 tính đến thời điểm hiện tại chính là pha sút penalty thành công để ấn định chiến thắng 2-0 cho MU trước Sheriff tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2022/23. Và phát biểu sau trận đấu này, Ten Hag đã tuyên bố rằng Ronaldo "hoàn toàn cam kết" với nhiệm vụ tái thiết ở Old Trafford - chỉ vài tháng sau tuyên bố muốn ra đi.

"Ronaldo thực sự thân thiện, khi anh ấy có nhiều thể lực hơn, anh ấy sẽ ghi bàn nhiều hơn. Anh ấy hoàn toàn cam kết với dự án của chúng tôi, Ronaldo đang cố gắng không ngừng và tôi hài lòng với điều đó". Ten Hag đập tan những nghi ngờ về vai trò của Ronaldo tại Man Utd.

Ronaldo bất ngờ thay đổi, Ten Hag mỉm cười mãn nguyện? 193427
Ronaldo vẫn có vai trò quan trọng trong dự án mà Ten Hag đang xây dựng tại Man Utd. Ảnh: Internet

Mặc dù những phát biểu của chiến lược gia người Hà Lan vào thời điểm đó khiến không ít người ngạc nhiên, nhưng một số thông tin mới nhất được tiết lộ từ cơ sở đào tạo Carrington tại Manchester đã chỉ ra rằng: Phán quyết của Ten Hag là đúng đối với những gì đang diễn ra.

Theo đó, thái độ của Ronaldo đã được cả thiện đáng kể từ khi phiên chợ hè đóng cửa. Thậm chí, anh còn đưa ra lời khuyên và hỗ trợ cho Marcus Rashford - người trực tiếp chiếm lấy một suất đá chính của anh tại Old Trafford. Với một số "bến đỗ" tiềm năng sẵn sàng chào đón ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, sự thay đổi khéo léo của Ronaldo là hoàn toàn có ý nghĩa.

Sự hy sinh của tiền đạo sinh năm 1985 để cho Rashford phát triển là hoàn toàn đáng khen ngợi, điều đó cũng chứng mình rằng, ít nhất cho đến thời điểm hiện tại, CR7 vẫn còn phù hợp với dự án mà HLV Ten Hag đặt ra. 

Ronaldo bất ngờ thay đổi, Ten Hag mỉm cười mãn nguyện? 193431
Ronaldo chấp nhận hy sinh để đội bóng tốt lên? Ảnh: GETTY

Trước đó, một nguồn tin cũng đã tiết lộ với The Sun điều tương tự: "Ronaldo đã hơi đau trong phòng thay đồ và một số cầu thủ đã thất vọng về việc anh ấy đã bỏ lỡ trước mùa giải cũng như tỏ ra cáu kỉnh. Nhưng kể từ khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, thái độ của anh ấy đã được cải thiện và anh ấy rất hữu ích với Marcus Rashford. Anh ấy đã dành thời gian với cầu thủ người Anh để nói về trận đấu và đưa ra những lời chỉ trích mang tính xây dựng về vị trí trên sân.

Rashford hơi ngạc nhiên vì điều đó luôn khó khăn khi bạn thi đấu còn đồng đội thì không và cả hai đều chiến đấu cho cùng một vị trí."

Xác nhận: Bạn thân Messi xô xát với Ronaldo

FA chính thức vào cuộc, Ronaldo sắp phải 'trả giá đắt' vì 1 phút nông nổi

Cú đúp của Ronaldo vào lưới  Spezia (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT