Quảng cáo

Không có tiếng nói chung, MU phải đưa ra quyết định 'đau đớn' với Ronaldo

Thứ tư, 24/08/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo dường như sắp đi đến hồi kết khi nhiều khả năng anh sẽ được tạo điều kiện để rời MU trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United mới đây đã được gợi ý rằng 'lựa chọn khả thi duy nhất' của CLB lúc này là thanh toán hợp đồng với Cristiano Ronaldo trong thời gian tới khi tiền đạo người Bồ Đào Nha phải ngồi dự bị trong chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Liverpool vào rạng sáng thứ 3.

Trước đó, Ronaldo được cho là đã yêu cầu các lãnh đạo của MU xem xét bất kỳ lời đề nghị nghiêm túc nào cho tương lai của anh, nhưng cho đến nay vẫn phải vật lộn để tìm kiếm một câu lạc bộ có suất tham dự Champions League.

Không có tiếng nói chung, MU phải đưa ra quyết định 'đau đớn' với Ronaldo 176269
Ronaldo phải ngồi dự bị trong chiến thắng ấn tượng của MU trước Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/2023. Ảnh: GETTY

Theo đó, cựu cầu thủ chạy cánh của Everton là Kevin Kilbane đã đưa ra gợi ý cho Man đỏ rằng đội bóng có thể cần phải trả tới 30 triệu bảng để kết thúc câu chuyện chuyển nhượng và giải phóng hợp đồng với Ronaldo.

“Manchester United đang phải trả nhiều hơn tỷ lệ phí chuyển nhượng cho Cristiano, dường như số tiền phải lên đến 20-30 triệu bảng. Đó có lẽ cũng là khoản phí mà họ sẽ phải trả cho Ronaldo để cậu ấy rời đi. Nếu họ muốn loại bỏ cậu ấy, đó dường như là lựa chọn khả thi duy nhất mà tôi nghĩ. Hãy giải thoát cho cậu ấy, biến Ronaldo trở thành cầu thủ tự do và rồi sẽ có những đội bóng tại châu Âu đến và đưa cậu ấy đi”. Kevin Kilbane chia sẻ với Off The Ball.

Không có tiếng nói chung, MU phải đưa ra quyết định 'đau đớn' với Ronaldo 176272
MU có thể sẽ phải mất 30 triệu bảng để Ronaldo rời đội bóng. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, nếu MU làm theo gợi ý của Kevin Kilbane thì đó có thể sẽ là một trong những quyết định 'đau đớn' và khó khăn nhất của CLB, mới chỉ vài tháng trước, Ronaldo vẫn còn là đầu tàu gánh vác con thuyền đắm của Quỷ đỏ, tuy nhiên tình thế đã thay đổi chóng mặt kể từ khi chiến lược gia người Hà Lan Erik ten Hag lên nắm quyền, vị thế của cựu tiền đạo Real đang bị giảm đi hơn bao giờ hết và có lẽ anh cần nhanh chóng tìm kiếm một bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Không có tiếng nói chung, MU phải đưa ra quyết định 'đau đớn' với Ronaldo 176278
Ronaldo đang lạc lõng tại chính nơi đã tạo nên tên tuổi của anh. Ảnh: GETTY

Ronaldo mới chỉ có 1 trận duy nhất đá chính cho MU ở mùa giải này, đáng buồn thay trận đấu đó Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại cay đắng với tỷ số 0-4, và có lẽ người từng 5 lần đoạt QBV thế giới sẽ phải tiếp tục ngồi dự bị một lần nữa trong trận đấu với Southampton vào thứ 7 này sau màn trình diễn ấn tượng của Sancho, Rashford và Martial trước Liverpool.

Ronaldo bất ngờ nhận được thông điệp về tương lai từ ông lớn

Trên đà hưng phấn, MU chốt chiêu mộ 'cơn ác mộng' của Man City

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT