Quảng cáo

Haaland có đối thủ ở cuộc đua vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 24/09/2022 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League, nhưng Erling Haaland vẫn cần phải dè chừng bởi một "tay săn bàn khét tiếng" ở giải đấu này.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Erling Haaland sau khi gia nhập Man City ở phiên chợ hè với giá 64 triệu bảng đã khiến cho người hâm mộ bóng đá phải kinh ngạc, anh hòa nhập rất nhanh với môi trường mới và thể hiện khả năng săn bàn đáng nể. Chỉ trong 7 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, chân sút người Na Uy đã ghi tới 11 bàn thắng - cộng thêm 3 bàn ở đấu trường Champions League. Với thành tích kể trên, Haaland hiện đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa giải 2022/23.

Haaland có đối thủ ở cuộc đua vua phá lưới Ngoại hạng Anh 192569
Haaland đang có phong độ chói sáng ở giai đoạn đầu mùa giải 2022/23. Ảnh: GETTY

Đẳng cấp và sự tự tin của cựu ngôi sao Dortmund là không cần phải bàn cãi, tuy nhiên ở một giải đấu giàu tính cạnh tranh và đầy rẫy những bất ngờ như Ngoại hạng Anh, Haaland vẫn đang gặp phải một mối "đe dọa" tiềm tàng cho danh hiệu chiếc giày vàng Premier League, cái tên đó không ai khác ngoài tiền đạo số 1 của Tottenham -  Harry Kane.

Tiền đạo người Anh hiện cũng đang cho thấy một phong độ ghi bàn rất tốt, Kane ghi 6 bàn trong 7 trận mở màn giải đấu và là nhân tố chủ chốt trong lối chơi của Spurs. Nên nhớ, cầu thủ 29 tuổi đã từng 3 lần giành danh hiệu vua phá lưới Ngoại hạng Anh trong quá khứ, khi đó đội hình của Tottenham vẫn chưa chất lượng như thời điểm hiện tại. Sự ổn định ở khâu ghi bàn là thứ mà mọi tiền đạo hàng đầu cần có và nó đã được chứng minh bởi Harry Kane suốt nhiều năm qua. Tottenham đang bay cao trên bảng xếp hạng Premier League khi trải qua chuỗi 7 trận bất bại, và với phong độ tuyệt vời cùng những vệ tinh chất lượng xung quanh, việc Harry Kane tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn trong những trận đấu tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Haaland có đối thủ ở cuộc đua vua phá lưới Ngoại hạng Anh 192571
Harry Kane hoàn toàn có thể trở thành đối trọng với Haaland trong cuộc đua vua phá lưới NHA. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, Harry Kane ở thời điểm hiện tại vẫn có phần nào đó bị lu mờ bởi Haaland, tuy nhiên các fan hâm mộ của "gà trống" hoàn toàn có quyền hy vọng về một điều bất ngờ xảy ra trong tương lai, nhất là khi đội trưởng tuyển Anh đã tìm lại được cảm hứng săn bàn vốn có của mình. Mới đây, Harry Kane cũng đã có đôi lời chia sẻ với truyền thông về màn khởi đầu ấn tượng của Haaland tại Ngoại hạng Anh:

"Có một điều đặc biệt ở Premier League, đó là bạn luôn phải đối đầu với những tiền đạo xuất sắc nhất. Đều đó thúc đẩy bạn trở nên tốt hơn. Mọi người đang nói nhiều về Haaland khi anh ấy có một khởi đầu mùa giải không thể tin được. Tuy vậy, tôi không quan tâm quá nhiều vào người khác, tôi chỉ tập chung vào bản thân và những gì tôi có thể làm."

Haaland có đối thủ ở cuộc đua vua phá lưới Ngoại hạng Anh 192572
Harry Kane đánh giá cao Haaland. Ảnh: Internet

Harry Kane hiện đang cùng tuyển Anh thi đấu tại giải giao hữu quốc tế Nations League 2022/23. Trước khi bước vào cuộc chiến giành lấy chiếc cúp vàng World Cup 2022 tại Qatar vào tháng 11 sắp tới.

Hết thương cạn nhớ, Harry Kane chia tay Tottenham để gia nhập bến đỗ trong mơ

'Xây nhà từ móng', Man Utd sáng cửa đón thần đồng đắt nhất lịch sử

Bàn thắng đầu tiên của Haaland trong màu áo Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo