Quảng cáo

Chia tay PSG, Messi gia nhập bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Thứ bảy, 08/10/2022 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán của giới truyền thông, cuối cùng thì tương lai của siêu sao Lionel Messi đã dần được phơi bày ra ánh sáng.

Nghe nội dung bài viết

Những tin đồn về việc siêu sao người Argentina sẽ trở lại khoác áo Barcelona đã rộ lên trong những tuần gần đây khi Messi hiện đang ở vào năm cuối của bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG. El Pulga được cho là sẽ cam kết khoác áo đội bóng thủ đô Paris đến hết mùa giải 2022/23, đồng thời sẽ đưa ra quyết định liên quan đến tương lai sau khi VCK World Cup 2022 tại Qatar kết thúc.

Chia tay PSG, Messi gia nhập bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp 197917
Messi vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng với PSG. Ảnh: GETTY

Trước đó, HLV trưởng của Barca, Xavi Hernandez đã làm dấy lên những suy đoán về việc chân sút 35 tuổi sẽ tái hợp với Blaugrana vào mùa hè tới.

"Hãy xem nó diễn ra như thế nào nhưng đây không phải là lúc để nói về Leo. Chúng tôi yêu anh ấy rất nhiều nhưng chúng tôi sẽ không ủng hộ anh ấy khi nói về điều đó. Chúng tôi phải để anh ấy tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc tại Paris ngay bây giờ". Xavi úp mở về tương lai của Messi với giới truyền thông.

Và giờ đây, nữ nhà báo người Argentina Veronica Brunati - được biết đến là người thân thiết với gia đình Messi tuyên bố rằng cầu thủ sinh năm 1987 đã quyết định trở lại Spotify Camp Nou vào hè năm sau. Brunati đăng trên Twitter: “Vào ngày 1 tháng 7 năm 2023, Lionel Messi sẽ là cầu thủ của Barcelona.”

Chia tay PSG, Messi gia nhập bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp 197918
Veronica Brunati có quan hệ thân thiết với gia đình Messi. Ảnh: GETTY

Nếu những gì mà Veronica Brunati chia sẻ là thật, thì Barca gần như chắc chắn sẽ là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của Messi, trước đó anh cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn được kết thúc sự nghiệp tại Catalan - nơi đã chứng kiến El Pulga đạt được mọi vinh quang của đời cầu thủ bóng đá thuộc cấp CLB.

Đội trưởng của Argentina đã có 17 năm gắn bó với Barcelona và giành được 4 Champions League, 10 lần vô địch La Liga cùng kỷ lục 7 lần chiến thắng giải thưởng Quả bóng vàng trước khi chuyển đến PSG vào phiên chợ hè năm ngoái. Messi đã rơi nước mắt nhưng vẫn đồng ý với mức lương được cho là 700.000 bảng mỗi tuần với "gã nhà giàu nước Pháp".

Chia tay PSG, Messi gia nhập bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp 197920
Barca chính là khởi đầu và dường như cũng sẽ là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của Messi. Ảnh: GETTY

Mùa giải 2022/23 chứng kiến phong độ chói sáng của Messi, anh đã ghi 7 bàn và đóng góp 8 pha kiến tạo chỉ sau 12 lần ra sân thi đấu cho đội bóng chủ sân "công viên các hoàng tử". El Pulga cùng Neymar và Mbappe tạo ra bộ 3 "nguyên tử" đáng sợ bậc nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Đả bại MU, Phil Foden vượt luôn kỷ lục tồn tại 13 năm của Messi

Tranh cãi trận Barca với Inter khiến Xavi 'nổi cơn lôi đình', bê bối lớn

Siêu phẩm móc bóng của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo