Quảng cáo

Sao Real Madrid văng lời cực gắt trước ống kính tại Champions League

Thứ năm, 06/10/2022 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Toni Kroos đã có hành động rất bất ngờ trong buổi phỏng vấn sau chiến thắng của Real Madrid trước Shakhtar Donetsk vào rạng sáng nay

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã có được chiến thắng 2-1 trước Shakhtar Donetsk trên sân nhà tại Champions League vào rạng sáng nay. Chiến thắng nối dài mạch trận ấn tượng của đội bóng Hoàng gia khi họ có được 10/11 chiến thắng trên mọi đấu trường đồng thời củng cố ngôi đầu bảng F với 9 điểm.

Dù có được chiến thắng nhưng đây là 1 trận đấu rất vô duyên của hàng công Real Madrid. Họ liên tục bỏ lỡ những cơ hội, có được 36 cú sút trong đó có 14 cú sút trúng đích nhưng chỉ có được 2 bàn thắng.

Sao Real Madrid chửi thề cực gắt sau chiến thắng trước Shakhtar Donetsk 198540
Real Madrid bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong chiến thắng 2-1 trước Shakhtar Donestk vào rạng sáng nay

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Toni Kroos rất nuối tiếc về việc bỏ lỡ cơ hội của đội nhà thậm chí anh đã có chút mất bình tĩnh và đã chửi thề ngay trên sóng truyền hình. Tuyển thủ người Đức cho biết:

"Đây đáng ra là một trận đấu chúng tôi có thể thắng được 7-1, nhưng không hiểu sao luôn có những ngày mà quả bóng không chịu đi vào lưới như vậy. Tôi đ* thể tin nổi chúng tôi chỉ thắng 2-1."

Sao Real Madrid chửi thề cực gắt sau chiến thắng trước Shakhtar Donetsk 198541
Toni Kroos đã chửi thề ngay trong buổi phỏng vấn sau trận đấu khi bày tỏ độ nuối tiếc trong chiến thắng của đội nhà

Với hiệu suất chuyển hoá bàn thắng như ở trận đấu vừa qua thực sự là đáng báo động với Real Madrid, đặc biệt là với Vinicius và Benzema. Rõ ràng họ cần phải cải thiện điều này nếu không muốn trả giá trong trận Siêu kinh điển sắp tới khi Barca là đội bóng tận dụng rất tốt sai lầm của đối thủ.

Sao Real Madrid chửi thề cực gắt sau chiến thắng trước Shakhtar Donetsk 198543
Sau khi sút trượt penalty trong trận đấu tại La Liga, Benzema tiếp tục có trận đấu thất vọng nữa khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trước Shakhtar Donetsk

Sau 2 trận đấu thể hiện khá thất vọng, Kroos cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách của Getafe tại La Liga vào cuối tuần và tái đấu với Shakhtar Donetsk vào giữa tuần tới trước khi tiếp đón Barca trên sân nhà Bernebeu trong trận cầu tâm điểm thế giới tuần sau.

NÓNG: Real Madrid gặp tổn thất cực lớn trước trận Siêu kinh điển

Ajax cư xử lỗ mãng với Napoli tại Champions League, nhận 'cơn mưa gạch đá' từ CĐV

Những đường kiến tạo ấn tượng của Kroos tại Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT