Quảng cáo

Ten Hag 'quay xe', dàn sao Man Utd chuẩn bị 'ra đường' ngay trong mùa hè

Thứ ba, 04/10/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua trước Man City, Ten Hag đã có 1 động thái rất cứng rắn với toàn bộ lực lượng của mình, đặc biệt là đối với những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng

Nghe nội dung bài viết

Sau chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp, Man Utd đã phải trở lại mặt đất sau khi bị đánh bại bởi gã hàng xóm Man City với tỉ số 3-6 cuối tuần vừa rồi. Trận thua nói lên khá nhiều vấn đề trong đội hình đang đập đi xây lại của Ten Hag ở thời điểm hiện tại.

Triết lí của Ten Hag là luôn muốn hướng đến những cầu thủ phù hợp với lối chơi và có tư duy chơi bóng tốt để phù hợp với chiến thuật của ông. HLV người Hà Lan cũng đã giao kèo với BLĐ Man Utd trước khi đến làm việc rằng ông phải được toàn quyền quyết định nhân sự.

Ten Hag 'quay xe', dàn sao Man Utd chuẩn bị 'ra đường' ngay trong mùa hè 196946
Ten Hag có quyền quyết định 100% đến lực lượng của Man Utd trước khi nhậm chức HLV trưởng tại đây

Theo James Ducker, sau trận thua trước Man City, Ten Hag đã nói với hệ thống phân cấp bộ máy lãnh đạo của Man Utd rằng CLB sẽ không vội đưa ra bất cứ lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới cho các cầu thủ cho đến khi ông xác định được cầu thủ cần được giữ lại.

Ten Hag 'quay xe', dàn sao Man Utd chuẩn bị 'ra đường' ngay trong mùa hè 196947
Sau trận thua trước City, HLV người Hà Lan đã có những động thái cứng rắn hơn về việc gia hạn hợp đồng của các cầu thủ

Hiện đang có 8 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng trong mùa hè và có điều khoản gia hạn thêm 1 năm gồm Luke Shaw, Fred, Ronaldo, De Gea, Rashford và Dalot. Ten Hag muốn nghiên cứu thêm về đội hình hiện tại trước khi đưa ra quyết định sau khoảng thời gian cuối năm và đầu năm mới.

Ten Hag 'quay xe', dàn sao Man Utd chuẩn bị 'ra đường' ngay trong mùa hè 196949
Ronaldo, Fred và De Gea là 3 cầu thủ trong 8 cái tên sẽ hết hạn hợp đồng trong mùa hè tới đây và đang chờ đợi động thái cuối cùng từ CLB

Chiến lược gia người Hà Lan không muốn có bất kì vùng an toàn cho cầu thủ nào và các cầu thủ cần phải có sự cố gắng mới có thể đạt được bản hợp đồng mới. Chúng ta đã có thể thấy Ten Hag đã thanh lọc những cầu thủ không nằm trong kế hoạch trong mùa hè vừa qua tốt như thế nào với Matic, Mata, Cavani,...

Ten Hag 'quay xe', dàn sao Man Utd chuẩn bị 'ra đường' ngay trong mùa hè 196950
Những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch đã phải ra đi với sự dọn dẹp đến từ Ten Hag

Mùa hè tới sẽ là 1 cuộc thanh lọc đội hình cực lớn đến từ Ten Hag khi mùa giải tới sẽ là mùa giải bản lề của ông cùng Man Utd. Dự kiến những ngôi sao như Fred, Ronaldo hay De Gea sẽ phải ra đi khi hiện không còn đóng góp quá nhiều cho CLB. Đồng thời những Rashford, Shaw hay Dalot vẫn sẽ phải cố gắng rất nhiều dù đang chơi chút khởi sắc trong thời gian gần đây.

NÓNG: Nội bộ Man Utd 'đấu đá' lẫn nhau sau trận Derby Manchester

Ten Hag bất ngờ chỉ trích học trò cực gắt sau trận thua tại Derby Manchester

Khoảnh khắc của Dalot tại AC Milan
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT