Quảng cáo

Raphael Varane: Đừng biến Etihad trở thành "địa ngục" thêm 1 lần nữa!

Thứ ba, 27/09/2022 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Varane cùng các đồng đội tại Man Utd sẽ có chuyến hành quân tới Etihad tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Những kí ức 2 năm về trước chắc chắn vẫn còn trong ký ức của trung vệ người Pháp

Nghe nội dung bài viết

Raphael Varane được đánh giá là trung vệ thuộc hàng "World Class" khi anh giành gần như đã giành mọi danh hiệu cao quý nhất tại châu Âu và thế giới trong màu áo Real Madrid. Việc được ra mắt vào năm 2012 bởi Jose Mourinho đã mở ra trang mới trong sự nghiệp của trung vệ người Pháp.

Dù vậy trong bóng đá sẽ khó tránh phải sai lầm và Varane cũng đã phải nếm trải cảm giác này khá nhiều lần. 1 trong những trận đấu đáng quên nhất của trung vệ 29 tuổi chắc chắn là trận lượt về vòng knock out Champions League khi Real Madrid làm khách của Man City vào mùa giải 2019/2020.

Raphael Varane: Đừng biến Etihad trở thành
Trận đấu trước Man City tại Champions League 2 năm trước là trận đấu đáng quên nhất trong sự nghiệp của Varane

Varane đã mắc sai lầm ở cả 2 bàn thua và đã khiến đội nhà bị loại và trận đấu đó được nhắc đến rất nhiều khi nói tới sai lầm của anh. 2 năm sau, Varane sẽ quay trở lại Etihad dưới màu áo của Man Utd nhưng lần này với vị thế hoàn toàn khác.

Raphael Varane: Đừng biến Etihad trở thành
Trung vệ người Pháp là "tội đồ" của Real Madrid tại Champions League mùa giải 2019/2020

Anh không còn là nhà vô địch châu Âu và Man Utd hiện vẫn dưới cơ hơn khá nhiều so với người hàng xóm Man City. Dù vậy với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, trung vệ người Pháp sẽ bước vào trận Derby với sự hưng phấn và tự tin nhất định.

Raphael Varane: Đừng biến Etihad trở thành
2 năm về sau trong màu áo Man Utd, Varane đang dần lấy lại đẳng cấp của mình và sẵn sàng tới Etihad thêm 1 lần nữa

Đêm ác mộng tại Etihad 2 năm về trước vẫn còn đó với Varane nhưng đó cũng là động lực để anh vượt qua chính mình để có thể giúp cho đội nhà tạo nên bất ngờ trong trận đấu rất quan trọng này đồng thời nối dài mạch chiến thắng tại Ngoại hạng Anh.

Raphael Varane: Đừng biến Etihad trở thành
Varane đã sẵn sàng :phục thù tại Etihad vào cuối tuần này

Với việc đã được nghỉ trọn vẹn ở trận đấu với Đan Mạch, Varane hoàn toàn sung sức và nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá cặp cùng với Martinez. Trận đấu này sẽ là thời điểm không thể tốt hơn để Varane chứng minh sai lầm ở Etihad 2 năm về trước chỉ là tai nạn của 1 trong những trung vệ hay nhất thế giới.

NÓNG: Ronaldo vẫn chưa thoát khỏi scandal với hành động mới nhất từ người trong cuộc

Harry Maguire lên tiếng 'dằn mặt' truyền thông cực gắt sau khi bị chỉ trích thậm tệ

Những pha phòng ngự đẳng cấp của Varane tại Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT