Quảng cáo

NÓNG: Ten Hag tiếp tục nhận 'hung tin' trước trận Derby Manchester

Thứ năm, 29/09/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Khó khăn đang chồng chất khó khăn với Man Utd chỉ vài ngày trước trận đại chiến với Man City vào cuối tuần. Ten Hag đã gặp phải thông tin không vui liên quan đến lực lượng của mình.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd sẽ có chuyến làm khách tại Etihad của gã hàng xóm Man City tại trận Derby Manchester cuối tuần này trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Người ta chờ đợi Quỷ Đỏ đang thăng hoa sẽ thể hiện ra sao trước các nhà ĐKVĐ đang có thành tích bất bại cho đến lúc này.

Dù vậy cho đến lúc này, có vẻ như mọi thông tin đều đang chống lại Man Utd trước khi trận đấu diễn ra. Sau khi đón nhận "hung thần" là Michael Oliver sẽ là trọng tài chính của trận đại chiến thì mới đây nhất, Ten Hag tiếp tục nhận hung tin về lực lượng hiện tại.

NÓNG: Ten Hag tiếp tục nhận 'hung tin' trước trận Derby Manchester 194781
Ten Hag cùng Man Utd đang gặp nhiều khó khăn trước trận Derby

Nhà báo Paul Hirst cho biết Ten Hag đang đối mặt với việc mất cả cặp đôi tiền đạo Martial và Rashford ở trận Derby sắp tới. Cả 2 cầu thủ này vẫn chưa thể tập luyện đầy đủ cùng toàn đội trong ngày hôm qua.

NÓNG: Ten Hag tiếp tục nhận 'hung tin' trước trận Derby Manchester 194782
Rashford và Martial nhiều khả năng sẽ vắng mặt vào cuối tuần này khi chưa bình phục chấn thương

Martial đã dính chấn thương từ trận thắng trước Liverpool còn với Rashford, chấn thương của anh không quá nghiêm trọng nhưng vẫn không thể hoàn thành giáo án. Điều này khiến Ten Hag cực kì "đau đầu" trước trận đấu và hiện Man Utd chỉ còn duy nhất Ronaldo ở vị trí tiền đạo cắm.

NÓNG: Ten Hag tiếp tục nhận 'hung tin' trước trận Derby Manchester 194783
Nhiều khả năng Ronaldo sẽ đá chính khi Man Utd chỉ còn lại CR7 ở vị trí tiền đạo cắm

Đây chắc chắn là 1 thông tin không vui nữa của Man Utd trước trận đấu và điều này sẽ lại càng khiến cho họ gặp nhiều khó khăn hơn tại Etihad. Rashford là "hung thần" với các đối thủ trong Big 6 và đang có phong độ rất tốt thời điểm này; mất đi "Tiến Sĩ", Man Utd sẽ thực sự khó khăn trong những pha phản công.

NÓNG: Ten Hag tiếp tục nhận 'hung tin' trước trận Derby Manchester 194786
Sẽ là mất mát cực lớn cho Man Utd khi thiếu vắng đi Rashford khi anh đã có 3 bàn thắng vào lưới Arsenal và Liverpool ở mùa giải năm nay

Man Utd sẽ có thêm 2 buổi tập nữa tại Carrington và sẽ thi đấu vào chủ nhật này. Sau khi đã chấm dứt chuỗi thắng của Arsenal, Quỷ Đỏ đang được chờ đợi sẽ tiếp tục ngắt chuỗi bất bại của Man City ở thời điểm hiện tại.

Lộ diện 'thần tài' sẽ giúp Man Utd 'kéo sập' pháo đài Etihad của Man City

NÓNG: Real chơi lớn, quyết tâm đem 'trò cưng' của Pep Guardiola về Bernabeu

Siêu phẩm hụt của Rashfod trước Leeds
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT