Quảng cáo

Man Utd đưa ra quyết định cuối cùng với Ronaldo, scandal chuẩn bị khép lại

Thứ sáu, 18/11/2022 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Phía BLĐ Man Utd đã đi đến những thống nhất cuối cùng để giải quyết vụ việc với Ronaldo sau buổi phỏng vấn gây chấn động vài ngày vừa qua. Quyết định sẽ sớm được đưa ra và scandal sẽ chính thức khép lại

Nghe nội dung bài viết

Scandal giữa Ronaldo và Man Utd vẫn chưa cho thấy dấu hiệu hạ nhiệt khi ngày hôm nay Piers Morgan đã tung ra phần cuối cùng buổi phỏng vấn của Ronaldo gây chấn động trong vài ngày vừa qua. Đáng chú ý đã có những chi tiết cụ thể hơn về những gì Ronaldo nhắm tới Ten Hag.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã không ngần ngại nói rằng không hề tôn trọng Ten Hag khi ông có ý định thay anh vào sân trong 3 phút cuối cùng trong trận đấu với Tottenham vừa qua. Cộng với những công kích về nhà Glazers và liên quan đến CLB của Ronaldo, các quan chức cấp cao của Man Utd đã cố gắng giải quyết vụ việc này.

Man Utd đưa ra quyết định cuối cùng với Ronaldo, scandal chuẩn bị khép lại 219374
Phía Glazers được cho là rất tức giận sau những phát biểu của Ronaldo và đang quyết tâm xử lí triệt để vụ việc này

Được biết, phía Man Utd đã mời luật sư để tham gia giải quyết với Ronaldo. Theo Laurie Whitwell, sau những bàn bạc, các giới chóp bu của đội bóng đã đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng với Ronaldo. Không chỉ dừng lại ở đó, các hành động pháp lý cũng đã được tính đến và Man Utd sẽ đưa hồ sơ của CR7 lên FA và FIFA.

Man Utd đưa ra quyết định cuối cùng với Ronaldo, scandal chuẩn bị khép lại 219375
Man Utd đã quyết định sẽ chấm dứt hợp đồng với Ronaldo và có thể kiện siêu sao người Bồ Đào Nha

Việc đơn phương chấm dứt hợp đồng sẽ giúp cho Man Utd không tốn 1 đồng tiền đền bù nào do những sai phạm đến từ Ronaldo. Đồng thời, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ mất trắng 16 triệu bảng tiền lương trong 6 tháng còn lại trong hợp đồng.

Dù vậy vấn đề này có lẽ cũng không quá quan trọng với chính Ronaldo khi anh đã thừa nhận rằng sẵn sàng nhận chỉ trích sau buổi phỏng vấn và đã sẵn sàng tâm thế để rời khỏi Old Trafford. Số tiền lương khổng lồ 16 triệu bảng cũng có thể không phải là nỗi bận tâm quá lớn của CR7.

Man Utd đưa ra quyết định cuối cùng với Ronaldo, scandal chuẩn bị khép lại 219376
Ronaldo sẽ mất trắng 16 triệu bảng tiền lương nếu như bị chấm dứt hợp đồng

Quyết định sẽ sớm được đưa ra và rất nhiều người chờ đợi liệu Man Utd sẽ chọn thời điểm nào để công bố chính thức quyết định của mình. Rất nhiều ý kiến đã cho rằng Quỷ Đỏ sẽ chọn thời điểm Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha đang trải qua những thời khắc quan trọng tại World Cup 2022, nó như 1 lời đáp trả lại so với những gì mà Ronaldo đã làm với Man Utd vừa qua.

Không thể tin nổi với những gì Ronaldo nói về Ten Hag trong buổi phỏng vấn

CHÍNH THỨC: Đại chiến Ngoại hạng Anh diễn ra vào mùng 1 Tết Nguyên Đán

Những khoảnh khắc của Ronaldo ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT