Quảng cáo

Không phải Maguire, đây mới là cái tên mang đến 'vận xui' cho ĐT Anh

Chủ nhật, 25/09/2022 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Dù cho rất nhiều ý kiến cho rằng Harry Maguire đã mang vận đen từ Man Utd đến ĐT Anh nhưng sau trận đấu hôm qua đã lộ diện cầu thủ có vía khá đen đủi khi thi đấu

Nghe nội dung bài viết

ĐT Anh đã phải nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước chủ nhà Italia tại lượt trận thứ 5 Nations League. Trận thua không chỉ kéo dài mạch trận thất vọng của Tam Sư mà còn khiến họ phải xuống hạng ở mùa giải tới khi chắc chắn xếp cuối bảng sau 6 lượt đấu.

Với sự vắng mặt của Pickford do chấn thương, thủ thành Ramsdale đã được Southgate tin tưởng gọi lên tuyển tập trung sau phong độ ấn tượng của anh tại Arsenal từ mùa giải vừa qua. Đây là lần góp mặt đầu tiên của thủ môn 24 tuổi cho 1 trận đấu chính thức của ĐT Anh dù chỉ dự bị.

Không phải Maguire, đây mới là cái tên mang đến 'vận xui' cho ĐT Anh 192660
Trận đấu trước Italia của ĐT Anh là trận đấu chính thức đầu tiên Ramsdale có mặt trong danh sách đăng kí thi đấu

Dù vậy Ramsdale đã không thể hưởng trọn vẹn niềm vui khi đội nhà đã phải nhận thất bại. ĐT Anh đã chính thức rơi xuống hạng B sau thất bại trước Italia.

Trận đấu vừa qua đánh dấu thêm 1 thống kê buồn cho Ramsdale khi hiện anh đã có chút đen đủi mỗi khi góp mặt. Vào mùa giải 2017/2018, Ramsdale chuyển tới Chesterfield ở giải hạng nhất và đội bóng đã phải xuống hạng 2 thi đấu ở cuối mùa giải đó.

Không phải Maguire, đây mới là cái tên mang đến 'vận xui' cho ĐT Anh 192661
Ramsdale đã phải nhận cảm giác xuống hạng lần đầu tiên tại Chesterfield vào mùa giải 17/18

Vào mùa giải 2019/2020, thủ môn sinh năm 1998 chuyển tới Bournemouth chơi tại Ngoại hạng Anh và kết quả anh đã cùng những người đồng đội phải xuống chơi tại Championship cuối mùa giải khi cán đích ở vị trí thứ 19.

Không phải Maguire, đây mới là cái tên mang đến 'vận xui' cho ĐT Anh 192662
Vận đen tiếp tục đeo bám Ramsdale khi anh cùng Bournemouth phải xuống Championship 2 mùa giải sau đó

Điều này tiếp tục lặp lại tại Sheffield Utd vào mùa giải 2020/2021 khi anh ký hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Bramall Lane và phải xuống hạng chỉ sau 1 mùa giải thăng hạng.

Không phải Maguire, đây mới là cái tên mang đến 'vận xui' cho ĐT Anh 192663
Sheffield Utd là "nạn nhân" tiếp theo của Ramsdale khi phải xuống hạng chỉ sau 1 mùa giải lên chơi tại Ngoại hạng Anh

Trong trận đấu vào hôm qua, ngay trong trận góp mặt đầu tiên cho ĐT Anh của Ramsdale, Tam Sư đã phải xuống hạng tại Nations League. Ở mùa giải trước, tưởng như Ramsdale sẽ có mùa giải đầu tiên được chơi tại Champions League nhưng những sự sảy chân ở những vòng đấu cuối khiến Arsenal phải rời xa top 4.

Không phải Maguire, đây mới là cái tên mang đến 'vận xui' cho ĐT Anh 192664
Dù chỉ dự bị nhưng "vận đen" của Ramsdale vẫn bám lấy ĐT Anh khi Tam Sư đã phải xuống hạng tại Nations League sau thất bại trước Italia

Dù tất cả chỉ là thống kê mang tính chất tham khảo nhưng rõ ràng thủ môn thuộc biên chế Arsenal không có được sự may mắn mỗi khi thi đấu. Có lẽ HLV Southgate sẽ cân nhắc về trường hợp của Ramsdale tại World Cup nếu như Pickford không thể trở lại.

Harry Maguire lên tiếng 'dằn mặt' truyền thông cực gắt sau khi bị chỉ trích thậm tệ

Sau khi không cấp vốn chuyển nhượng, BLĐ Man Utd tiếp tục có hành động bất ngờ với Ten Hag

Những khoảng khắc của Ramsdale trong mùa giải đầu tiên cùng Arsenal
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo